Con trai Công Hậu kể về thuở hào quang cha có người tình

Sinh ra trong gia đình có cha là nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Công Hậu, mẹ là “phù thuỷ lồng tiếng” Bích Ngọc, ngay từ lúc còn bé, Nhất Duy được cha mẹ định hướng theo con đường nghệ thuật. Lớn lên, tình yêu nghệ thuật của cha mẹ cũng bắt đầu thấm dần trong tim cậu con trai lớn của cặp đôi diễn viên Công Hậu – Bích Ngọc. Anh theo học và tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh đúng như ước nguyện của cha mẹ.

Tiết mục Tả quân Lê Văn Duyệt của Nhất Duy.

Thuở ban đầu, chàng diễn viên trẻ mới tốt nghiệp mang trong mình nhiều nhiệt huyết, anh tham gia đủ các hoạt động nghệ thuật từ đóng phim, diễn kịch đến làm người mẫu, lồng tiếng... Ôm trong mình ước vọng tự mình gây dựng lên tên tuổi, làm cha mẹ tự hào.

Thế nhưng con đường nghệ thuật chưa bao giờ trải đầy hoa hồng cho ai. Nhất Duy cho biết khoảng thời gian đó nghiệp diễn không ổn định, tiền bạc không đủ để anh có thể trang trải cho cuộc sống, cộng thêm con đường nghệ thuật quá nhiều ganh đua, lừa lọc... anh dần cảm thấy chán nản.

Chia sẻ chuyện cha mẹ yêu nhau từ khi còn là đôi sinh viên nghèo của trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh, sau khi kết hôn mẹ anh chọn cách lui về sau sân khấu, theo nghề lồng tiếng để dễ dàng chăm lo gia đình cũng như ủng hộ cha anh phát triển sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy. Nhất Duy trầm ngâm nghĩ về câu chuyện tình cổ tích mà mọi người ưu ái đặt cho cha mẹ mình, anh mở lời: “Cha mẹ tôi đến với nhau bằng một tình yêu đẹp. Tuy nhiên không có gì hoàn hảo cả, đặc biệt trong hôn nhân càng có nhiều khúc mắc.”

Nam diễn viên thừa nhận thời cha mình nổi tiếng, ông là một người rất đào hoa, vì vậy mà gia đình anh cũng xào xáo mấy lần. Thậm chí mẹ anh nhiều lần muốn buông tay, nhưng may mắn thay cha anh là người biết dừng lại đúng lúc, ông hiểu rằng đến cuối cùng vợ con vẫn là trên hết, còn mẹ anh là một người phụ nữ vị tha. Anh tự hào vì sau nhiều sóng gió, cha mẹ vẫn hạnh phúc bên nhau chứ không phải chia ly như nhiều gia đình nghệ sĩ khác.

Công Hậu cùng con trai Nhất Duy. 

Nói về việc trở thành người đầu tiên phải lội ngược dòng tại Sao nối ngôi, Nhất Duy cho biết anh cảm thấy có chút tiếc nuối vì chưa làm được nhiều thứ hơn. So với những thí sinh khác, anh thừa nhận bản thân còn hạn chế ở lối diễn khi chỉ thiên về chính kịch và thiếu yếu tố giải trí. Nhất Duy cũng hy vọng khán giả sẽ tiếp tục dõi theo và ủng hộ anh trên con đường nghệ thuật sắp tới.

Chương trình Sao nối ngôi được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 15-5 trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm