Cô Tiên lập cú đúp, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú vắng ở Wechoice

Cụ thể nữ ca sĩ Thủy Tiên được vinh danh ở hai hạng mục: Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật và Tốp 10 nhân vật truyền cảm hứng.

Phát biểu trong đêm gala, nữ ca sĩ Thủy Tiên nói rằng bản thân cô có 2 dự án mà suốt cuộc đời này không thể quên, đó là hạn mặn miền Tây và lũ lụt miền Trung.

10 nhân vật truyền cảm hứng. Ảnh: BTC.

“Nếu không có sự chung tay của các mạnh thường quân, của cả cộng đồng, Tiên và các cộng sự sẽ không thể làm nên điều kì diệu như vậy. Tiên chỉ là người thay mặt cầm giúp mạnh thường quân cả nước. Tiên chưa bao giờ nghĩ mình đủ xứng đáng để đứng lên đây nhiều lần như vậy nếu không có sự ủng hộ của các bạn, của các mạnh thường quân”- Thủy Tiên trải lòng.

Công Vinh-Thủy Tiên tại sự kiện WeChoice Awards 2020.

Về những thị phi, lùm xùm xoay quanh câu chuyện cứu trợ miền Trung trong đợt bão lũ vừa qua, cô đã từng chia sẻ rất cụ thể cùng bản sao kê ngân hàng.

Trong đêm vinh danh, nữ ca sĩ chỉ nói ngắn gọn: “Con đường mình đi sẽ gặp nhiều khó khăn, cũng có lúc mình thấy dao động. Nhưng mình làm không phải để người khác khen hay chê. Từ đầu Tiên đã không làm vì điều này. Việc mình phải làm cứ làm”.

Music Video của năm gọi tên MV Chúng ta của hiện tại (Sơn Tùng M-TP).

Trong 10 nhân vật truyền cảm hứng, ngoài Thủy Tiên còn có Tập thể bác sĩ tuyến đầu chống COVID-19 ở tâm dịch Đà Nẵng, Soytiet, ê-kíp phẫu thuật thành công Song Nhi, SofM, Binz, Ekip chữa trị cho phi công người Anh, Dế Choắt, tình bạn 10 năm cõng bạn đi học của Minh Hiếu - Tất Minh…

Cũng được vinh danh trong đêm WeChoice Awards 2020 là Sơn Tùng M-TP và Hải Tú. Cụ thể ở hạnh mục Music Video của năm đã gọi tên MV Chúng ta của hiện tại (Sơn Tùng M-TP). Còn Hải Tú chiến thắng hạng mục Rising GenZ - hạng mục mới tại WeChoice Awards 2020. Cùng được vinh danh nhưng cả hai đều không có mặt trong đêm 22-1.

Hải Tú chiến thắng ở hạng mục Rising GenZ. Tuy nhiên cả Sơn Tùng M-TP và Hải Tú đều không có mặt.

KẾT QUẢ TRAO GIẢI WECHOICE AWARDS 2020

5 Đại sứ truyền cảm hứng gồm:

- Jang Kều - Dự án nhà chống lũ.

- Tập thể bác sĩ tuyến đầu chống Covid-19 ở tâm dịch Đà Nẵng, những người hùng thầm đã có đóng góp quan trọng khống chế thành công dịch Covid-19, cứu sống nhiều ca bệnh nguy kịch.

- Cha đẻ ATM gạo Hoàng Tuấn Anh.

- Game thủ SofM (Lê Quang Duy) - Á quân Thế giới Liên minh huyền thoại.

- GS. TS Lê Thị Quỳnh Mai - Phó viện trưởng Viện vệ sinh Dịch Tễ Trung ương, tổng chỉ huy của đơn vị nghiên cứu nuôi cấy, phân lập thành công chủng virus corona mới, đóng góp quan trọng trong xét nghiệm nhanh các trường hợp nhiễm và nghi nhiễm nCoV.

Cô Tiên lập cú đúp, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú vắng ở Wechoice ảnh 5
Tình bạn 10 năm cõng bạn đi học của Minh Hiếu - Tất Minh.

Hạng mục Giải trí

- Nghệ sĩ trong trái tim khán giả: Chí Tài

- Gương mặt Rap/Hip-hop triển vọng: MCK

- Ca sĩ có hoạt động đột phá: Jack

- Music Video của năm: Chúng ta của hiện tại (Sơn Tùng M-TP)

- Phim điện ảnh của năm: Tiệc trăng máu

- TV Show của năm: Rap Việt

- Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật: Thủy Tiên 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm