Cô gái có clip nhạy cảm có phải là thí sinh Hoa hậu VN?

Chiều tối 28-5, trao đổi với PLO, bà Phạm Kim Dung, Phó BTC Hoa hậu Việt Nam 2020, cho biết cô gái này chỉ nộp hồ sơ và chưa từng đến dự sơ khảo.

Bà Phạm Kim Dung là người đứng sau thành công của hàng loạt hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy,... Ảnh: FBNV

“Những ngày qua báo chí có đưa tin về cô diễn viên tên V.T.A.T. liên quan đến clip nhạy cảm với thông tin là cô ấy là thí sinh Hoa Hậu Việt Nam. Chúng tôi xin thông tin chính thức đến quý công chúng và truyền thông là cô ấy chỉ nộp hồ sơ và chưa từng đến dự sơ khảo. Nên cô ấy không được xem là thí sinh Hoa hậu Việt Nam”- bà Kim Dung thông tin.

Trả lời về vấn đề những thông tin đó có ảnh hưởng gì đến chương trình Hoa hậu Việt Nam hay không, bà Kim Dung cho biết không ảnh hưởng gì vì cô gái ấy không liên quan, cô gái ấy chưa từng đến dự sơ khảo chương trình.

“Thông tin bị sai lệch nên trách nhiệm của Ban Tổ Chức là sẽ đính chính để công chúng có thông tin chính xác”- bà Kim Dung cho hay.

Bà Phạm Kim Dung thông tin trên facebook cá nhân. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, thực tế, nhiều trang mạng đang chia sẻ lại hình ảnh nhạy cảm của cô gái này cũng từ khoá “Hoa hậu Việt Nam” khiến rất nhiều người bị ảnh hưởng. Nhiều bạn đọc cho rằng, việc Ban tổ chức lên tiếng là cần thiết và kịp thời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm