Cô gái 20 tuổi Hà Mỹ Anh hóa thân xuất sắc vai Điêu Thuyền

Tại Sao nối ngôi, Hà Mỹ Anh tiếp nối truyền thống ba đời hát bội của gia đình khi ông của Hà Mỹ Anh là nghệ sĩ hát bội Công Chấn. Ba của cô là nghệ sĩ Linh Quang.

Trong đêm thi, cô thể hiện trích đoạn hát bội Điêu Thuyền bái nguyệt với phần trợ diễn của nghệ sĩ Thanh Bình.

Trích đoạn trong phần thi của Hà Mỹ Anh với vai Điêu Thuyền. Ảnh: JET

Phân đoạn diễn hay mà Điêu Thuyền nén nỗi đau thân phận vâng lời cha làm vợ hai chồng Đổng Trác và Lữ Bố. Đây là trích đoạn tuồng truyền thống, rất khó, tuy nhiên Hà Mỹ Anh diễn xuất thần ngọt ngào, điệu nghệ bằng giọng hát thật, đặc biệt là màn đi gối khiến giám khảo vỗ tay nhiệt liệt.

Kết thúc tiết mục, Kim Tử Long thể hiện sự ngưỡng mộ khi nữ thí sinh chỉ mới 20 tuổi nhưng dám diễn vai Điêu Thuyền bái nguyệt.

Giám khảo Hồng Vân cũng cảm phục cô gái 20 tuổi Hà Mỹ Anh diễn tả thần thái “Điêu Thuyền mất hồn, mất vía” chuẩn xác vì hát bội là một bộ môn rất khó.

Bùi Công Danh tham gia đội kịch Tuổi Ngọc từ năm anh bảy tuổi. Anh cũng là một giọng nam đẹp lồng tiếng cho các bộ phim truyền hình.

Tham gia Sao nối ngôi, Bùi Công Danh muốn tái hiện lại hình ảnh của cha mình trên sân khấu, chính là diễn viên Công Tài, người diễn viên gạo cội chuyên đóng những vai hiền, khắc khổ.

Bùi Công Danh. Ảnh: JET

Tiết mục "Ngày sinh nhật đáng nhớ của con" với phần trợ diễn của các diễn viên Huỳnh Thiện Trung, Quỳnh Hồ, Nguyễn Khang, Tuấn Anh, bé Đình Lộc và bé Chí Quân. Bùi Công Danh hóa thân người làm thuê cho người chủ có con trai trùng ngày sinh nhật với con anh.

Anh lén đưa con đến, để con cảm nhận không khí một buổi tiệc sinh nhật đúng nghĩa. Chủ nhà phát hiện nhưng vì tình cảm cha con xúc động đã khiến ông quyết định tổ chức sinh nhật đặc biệt cho cậu bé.

Giám khảo Hồng Vân khẳng định Công Danh là một diễn viên đẹp trai, đa năng, có thể đóng nhiều loại vai, xuất sắc nhất là ở loại vai phản diện. Cô thổ lộ hạnh phúc khi bộ môn kịch nói, Sao nối ngôi có hai thí sinh là Bùi Công Danh, Hoàng Hải khiến cô “nở mày nở mặt”. 

Ca sĩ Ty Phong có cha là nhạc sĩ Quang Lưỡng, trưởng ban nhạc của đoàn ca nhạc Duy Ngọc thập niên 80. Những năm 19 tuổi, anh từng là thành viên của nhóm MBK, anh cũng là một nhạc sĩ sáng tác và sản xuất âm nhạc. 

Trong đêm thi, Ty Phong trình diễn ca khúc "Đừng lừa dối", do anh viết lời Việt từ ca khúc Hàn Quốc "Honey". Ảnh: JET

Tiết mục với những màn vũ đạo “cực ngầu” mang phong cách của Michael Jackson. NSND Hồng Vân thổ lộ đặc biệt yêu thích ca khúc vì sự sôi động, điêu luyện trong từng bước nhảy.

Giám khảo Kim Tử Long thắc mắc: “Không biết nam ca sĩ Ty Phong thi hát hay thi nhảy?” bởi nam thí sinh hát hay và nhảy còn đẹp hơn vũ đoàn.

Sau tiết mục, Ty Phong nhận được 9,75 điểm từ NSƯT Kim Tử Long và 9,75 điểm từ Nguyên Vũ. 

Hà Mỹ Anh giành chiến thắng nhất tuần. Ảnh: JET

Kết thúc vòng 1 Sao nối ngôi với 30 điểm từ ba giám khảo trong chương trình, Hà Mỹ Anh đã xuất sắc giành được giải thưởng nhất tuần 10 triệu đồng.

Ca sĩ Ty Phong có tổng số điểm 29,25 điểm, Bùi Công Danh là 29 điểm, Thủy Tiên với 28,75 điểm, Hoài Thanh 28,5 điểm và Hoàng Hải 28,25 điểm.

Sao nối ngôi được phát sóng lúc 21 giờ, thứ tư hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm