Chi Dân chia sẻ: 'Ca sĩ nào cũng chỉ có một thời'

Đến với Bài hát đầu tiên, Chi Dân đã có dịp chia sẻ về nghệ danh của mình. Nam ca sĩ chọn cái tên Chi Dân là vì thấy ai tên Dân cũng đẹp trai nên là lấy tên Dân và khi tra từ điển thì biết chữ Chi nghĩa là triệu, Dânngười.

ST Sơn Thạch, Chi Dân và Hương Giang. Ảnh: CTCC

Sau đó, cái tên Chi Dân ngày càng đến gần hơn với khán giả, đặc biệt phải kể đến ca khúc Điều Anh Biết.

Ngoài ca hát, Chi Dân còn có khả năng sáng tác nhạc cực mát tay của mình khi các ca khúc: Anh Muốn Em Sống Sao, Giả Vờ Nhưng Anh Yêu Em, Người Tôi Yêu… đều trở thành những siêu hit đình đám.

Chi Dân và ST Sơn Thạch.

Đặc biệt, Anh Muốn Em Sống Sao là cơ duyên đẹp giữa Chi Dân và Bảo Anh, đưa cái tên Chi Dân nổi tiếng hơn với vai trò nhạc sĩ.

Qua sự làm việc chỉn chu của Bảo Anh, Anh Muốn Em Sống Sao đã trở thành ca khúc không thể thiếu trong playlist nhạc của giới trẻ lúc bấy giờ.

Để có được thành công, nhiều khán giả yêu mến như hôm nay, Chi Dân cũng phải trải qua không ít khó khăn thuở mới vào nghề.

Nhắc về khoảng thời gian mới lên TP.HCM, Chi Dân cho biết đó là thời điểm cực khó khăn.

Không đầu hàng trước hoàn cảnh, mẹ Chi Dân vẫn cố gắng cho nam ca sĩ theo đuổi ước mơ và kết quả đã có một Chi Dân được công chúng yêu mến ngày hôm nay.

Cũng trong chương trình, Chi Dân bày tỏ quan điểm của bản thân về sự nghiệp ca hát rằng:"Ca sĩ nào cũng có một giới hạn, gọi là cái thời. Fan hâm mộ sẽ lớn dần lên, có vợ có con, sẽ không cuồng nhiệt mãi như lớp fan trẻ".

Bên cạnh đó, Chi Dân cũng hé lộ ca khúc sắp cho ra mắt Người Yêu Giản Đơn. Phần trình diễn khiến khán giả vô cùng phấn khích và chờ đợi nam ca sĩ sẽ sớm cho ra mắt ca khúc này.

Đến với chương trình với vai trò là ca sĩ khách mời nhưng cũng là một người bạn thân thiết ngoài đời của Chi Dân, ST Sơn Thạch cùng Chi Dân song ca cực tình cảm ca khúc Giả Vờ Nhưng Anh Yêu Em.

Chi Dân chia sẻ về nghề ca sĩ tại Bài hát đầu tiên. Nguồn: Youtube

Đón xem Bài hát đầu tiên tập 20, phát sóng 20 giờ 30 tối nay, 18-1 trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm