Chen (EXO) gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ tổ chức kết hôn

Chen đã tìm thấy người phụ nữ quan trọng của đời mình và chuẩn bị kết hôn. Cô dâu không đến từ những người nổi tiếng, đám cưới sẽ được tổ chức kín chỉ có sự tham gia của gia đình.

Kim Jong Dae, thường được biết đến với nghệ danh Chen, là một ca sĩ, nhạc sĩ người Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nam Hàn Quốc EXO, nhóm nhỏ EXO-CBX và cũng như trong SM the ballad do SM Entertainment thành lập và quản lý. Anh giữ vai trò là một trong những giọng ca chính của EXO cho đến nay.

Chen (EXO). Ảnh: Koreanindo

Phía Công ty giải trí SM cho biết rằng để tôn trọng mong muốn của gia đình, hôn nhân và tất cả những gì liên quan đến việc Chen sẽ kết hôn đều được giữ kín, vì vậy chúng tôi cũng mong muốn người hâm mộ thông cảm cũng như phóng viên sẽ không đưa tin về sự kiện này.

Chen sẽ vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ như một nghệ sĩ của SM. Chúng tôi mong muốn người hâm mộ cùng chúc mừng cho hạnh phúc hôn nhân của Chen.

Một nguồn tin từ SM Entertainment sau đó đã xác nhận rằng vị hôn phu của Chen đã có thai. Nguồn tin nói thêm: "Đúng là vợ tương lai của anh ấy đang mang thai. Vì người vợ tương lai không phải là người nổi tiếng, họ không tiết lộ thêm về việc mang thai và các chi tiết liên quan".

Chen cũng đã viết thư để thông báo tin tức này và tuyên bố anh ấy rất ngạc nhiên bởi những phước lành mà anh ấy nhận được từ mọi người. Chen chia sẻ: "Tôi đã làm việc với Công ty SM và các thành viên trong công ty, vì tôi muốn thông báo tin này trước để không làm bạn ngạc nhiên.

Tôi ngạc nhiên, vì tôi không thể làm những gì đã được lên kế hoạch với công ty và các thành viên nhưng phước lành này mang lại cho tôi nhiều sức mạnh hơn".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm