Cao Thái Sơn công khai nhà, Việt Hương tặng xe cho quản lý

Ngày 27-4, giữa bão chia tay của cặp đôi rapper Đạt G và Du Uyên, bất ngờ nghệ sĩ Việt Hương công bố tặng xe ô tô cho quản lý của mình.

Quản lý Lâm Phong được nghệ sĩ Việt Hương tặng xe ô tô.
Ảnh chụp Facebook nhân vật

Lâm Phong là người quản lý của nghệ sĩ Việt Hương hơn 6 năm qua. Anh từng làm sản xuất cho nhiều chương trình gameshow, truyền hình thực tế... tại một công ty sản xuất chương trình lớn nhất nhì Việt Nam. Sau khi đảm nhận vai trò quản lý của nghệ sĩ Việt Hương, anh dần rút khỏi công ty.

Cũng trong hôm nay, ca sĩ Cao Thái Sơn bất ngờ công bố hàng loạt nhà, biệt thự anh sở hữu.

Sau thời gian im ắng với âm nhạc, khán giả giờ mới biết Cao Thái Sơn dành thời gian chính để theo đuổi niềm đam mê trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.

Tháng 9-2020, Cao Thái Sơn đã mua một căn biệt thự tại Nhà Bè (TP.HCM) trị giá gần 30 tỉ đồng. Căn biệt thự 3 tầng có diện tích 315m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Ảnh: Nhân vật cung cấp 

Nam ca sĩ đã đầu tư hơn 1 tỉ để xây hồ cá Koi tại căn biệt thự anh thường ở tại Nhà Bè. Số lượng đá được sử dụng để làm hồ trên 10 tấn và phải dùng tới hai xe cẩu mới hoàn thành hồ cá rộng lớn này. Ảnh: TL

Cao Thái Sơn xác nhận anh sở hữu khá nhiều nhà vườn, biệt thự sinh thái, bất động sản ven biển tại các thành phố lớn của Việt Nam như: TP.HCM, Đà Nẵng, Đà Lạt, Long An và cả bất động sản tại Mỹ.

Vào tháng 6-2020, Cao Thái Sơn mua một mảnh đất ở Đà Lạt và dự định xây một căn biệt thự cực đẹp trên đỉnh đồi thông, phía dưới là suối với không khí mát lạnh của TP này. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nam ca sĩ cho biết, thành công đầu tiên của anh chính là từ âm nhạc, thế nên niềm đam mê này luôn nuôi dưỡng trong anh và là nguồn thu nhập chính của mình. Trở thành nhà đầu tư bất động sản chỉ là tay ngang là cơ duyên nên âm nhạc vẫn sẽ là lựa chọn của anh.

Căn biệt thự nhà vườn ở Long An rộng 500m2 mà nam ca sĩ sở hữu.
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trong năm ngoái, khi dịch COVID-19 vẫn đang ảnh hưởng nặng nề, anh vẫn trở lại thị trường âm nhạc bằng MV Khóc giữa trời mưa hợp tác cùng nhạc sĩ Vương Anh Tú và đạo diễn Ka Wail Tuấn Anh - Võ Huy Thăng. MV đánh dấu lần đầu tiên Cao Thái Sơn tham gia với vai trò nhà sản xuất và người dẫn chuyện.

Căn nhà phố thứ hai của Cao Thái Sơn ở Đà Nẵng, tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cao 4 tầng. Trước đó, tháng 3-2020, Cao Thái Sơn sở hữu căn biệt thự thứ hai tại Đà Nẵng, có vị trí đắc địa ở gần bãi biển Mỹ Khê với diện tích 100 m2.  Ảnh: TL

Hiện tại Cao Thái Sơn vẫn đang ở Mỹ để tiếp tục phát triển dự án âm nhạc riêng cũng như công việc kinh doanh. Anh đang tranh thủ thu âm nhiều ca khúc cho album mới, và lên kế hoạch thực hiện một MV vào tháng 5-2021 tại bang Texas (Mỹ). Sản phẩm âm nhạc lần này dự kiến anh sẽ kết hợp cùng ca sĩ Hương Tràm.

Và tin buồn nhất cuối ngày chính là liveshow Tri âm của ca sĩ Mỹ Tâm tại Hà Nội phải hoãn vì tình hình dịch COVID-19 đang chuyển biến phức tạp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm