Cảnh sát sẽ điều tra việc B.I bị cáo buộc dùng ma túy

Sở cảnh sát tỉnh Nam Gyeonggi đã tổ chức họp báo vào ngày 2-9. Tại đây, cảnh sát đã công bố việc điều tra lại vụ án ma túy của B.I, thành viên nhóm iKON.

Văn phòng cảnh sát quận Nam Gyeonggi cũng cho biết họ sẵn sàng điều tra vụ án sau khi một cựu lãnh đạo iKON báo cáo. Phía cơ quan điều tra tuyên bố rằng: "Chúng tôi đã thảo luận với các công tố viên và cố gắng thuyết phục cựu lãnh đạo này để được cảnh sát điều tra tra. Chúng tôi sẽ điều tra kỹ lưỡng những cáo buộc để mọi thứ sáng tỏ, không còn nghi vấn nào." 

Trước đó vào 12-6-2019, Dispatch đưa tin B.I (iKON) từng liên hệ với Han Seo Hee để mua và sử dụng LSD (thuốc gây ảo giác mạnh) vào tháng 5-2016. Tháng 8-2016, Han bị bắt vì tội buôn bán ma túy, cô khai ra B.I nhưng sau đó rút lại lời khai do YG Entertainment ép buộc. Mặc dù có đầy đủ bằng chứng và lời khai của nghi phạm, phía cảnh sát không tiến hành bất cứ cuộc điều tra nào về B.I. Và với Han Seo Hee, phía công tố không kết tội và thả cô về nhà.

Cảnh sát sẽ điều tra việc B.I bị cáo buộc dùng ma túy ảnh 2

Ngay sau khi scandal chất cấm bị vỡ lở trên báo chí, B.I rời nhóm iKON. Hai ngày sau, chủ tịch Yang Hyun Suk của YG Entertainment từ chức. Báo chí và dư luận Hàn nghi ngờ văn phòng công tố thông đồng với cảnh sát để bao che cho YG và B.I. Hiện tại YG Entertainment vẫn tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm