Các nghệ sĩ tích cực quyên góp nhằm hỗ trợ miền Trung

Hòa Minzy mang 3 tấn quần áo ấm đến Hà Tĩnh cứu trợ người dân

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ, đoàn của cô sáng nay (20-10), sẽ tới trường THPT Cẩm Bình và Đại Học Hà Tĩnh hỗ trợ bà con đang sơ tán tới, không có đồ ăn nước uống.

Hòa Minzy.

Nữ ca sĩ cho biết, đoàn đi cano để mang đồ cho mọi người. Hòa Minzy cho biết: "Sáng nay trời tạnh mưa rồi nhưng nước chưa rút và gió lạnh kéo về, may ở trên xe có ba tấn quần áo ấm sẽ mang tới luôn".

MC Phan Anh đi trao quà 

Sáng 18-10, MC Phan Anh đi trao quà cho bà con miền Trung. Ông bố ba con cho hay: “Đoàn chúng mình đã trao tận tay hơn 500 phần quà mỗi phần trị giá một triệu đồng cho bà con ở các xã Phú Mậu, Phú Thanh huyện Phú Vang, Huế".

MC Phan Anh.

Những chia sẻ của Phan Anh gây chú ý bởi 4 năm trước, sau khi kêu gọi quyên góp cho bà con miền Trung được 24 tỷ, Phan Anh vướng tin đồn ăn chặn tiền từ thiện. Từ năm 2016 đến nay, mặc dù nhiều lần khẳng định không tơ hào một đồng từ thiện, Phan Anh vẫn không thể dập tắt những nghi ngờ.

Quang Hải tham dự trận bóng gây quỹ ủng hộ miền Trung của Jack

Ca sĩ Jack. 

Ca sĩ Jack mới đây cũng đã thông báo trên trang cá nhân của mình về việc kêu gọi tổ chức một trận đấu giao hữu vào ngày 11-11 có sự góp mặt của loạt danh thủ và nghệ sĩ nổi tiếng để gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt thiên tai này.

Các danh thủ sẽ cùng hội ngộ vào ngày 11-11 trong trận bóng giao hữu gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung. Ảnh: FACEBOOK JACK

Jack chia sẻ trên trang cá nhân: “Mỗi thành viên đội bóng sẽ đóng góp phần nhỏ cho miền Trung ruột thịt. Vé được bán ra và tiền ủng hộ của mọi người, toàn bộ sẽ được chuyển thẳng vào quỹ, mua nhu yếu phẩm và chuyển đến tận tay người dân miền Trung.

Với sức ảnh hưởng của mỗi nghệ sĩ và cầu thủ, Jack tin rằng chúng ta sẽ tạo nên hoạt động thật ý nghĩa và có sức lan tỏa lớn vì tinh thần yêu thương che chở lẫn nhau!".

Tính tới thời điểm hiện tại đã có ba danh thủ trực thuộc CLB Hà Nội là Thành Lương, Thành Chung và Quang Hải xác nhận tham gia. Đây đều là những cầu thủ có tiếng của bóng đá Việt Nam và được nhiều khán giả yêu mến.

Cường Đô La tất bật chuẩn bị nhu yếu phẩm cứu trợ miền Trung

Thông tin Cường Đô la cứu trợ miền Trung hiện gây chú ý. Trên trang cá nhân của mình, anh chia sẻ loạt ảnh về việc anh chuẩn bị nhu yếu phẩm và chuyển mọi thứ lên xe để cứu trợ cho miền Trung đang phải gánh chịu thiên tai lũ lụt nặng nề.

Cường Đô La đăng tải trạng thái trên trang cá nhân của mình. 

Đi kèm với loạt hình ảnh là dòng trạng thái ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa của Cường Đô La dành cho đồng bào: “Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng cho sáng mai để đến với bà con Quảng Trị”.

Dù bận rộn với với việc chăm con nhỏ nhưng doanh nhân phố núi vẫn không quên hướng về trái tim của cả nước trong lúc gian khó này.

Ngọc Trinh ủng hộ 50 triệu cho người dân miền Trung

Bên cạnh lời khen ngợi chân dài gốc Trà Vinh, một số cư dân mạng tò mò vì sao cô không đứng ra kêu góp quyên góp giống Thủy Tiên.

Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh cho biết, cô không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm được việc này.

Ngọc Trinh nói thêm, thiện nguyện là từ tâm nên có ngân sách bao nhiêu, cô sẽ góp bấy nhiêu.

MC Diệp Chi ủng hộ bốn tấn gạo

MC Diệp Chi ủng hộ bốn tấn gạo. 

Diệp Chi chia sẻ trên trang cá nhân: "Mỗi người một chút, bao nhiêu cũng được, công khai cũng được, âm thầm cũng được, tiền cũng được, đồ cũng được, công sức cũng được, không quan trọng hình thức đâu, miễn là làm được chút gì đó giúp đồng bào mình trong cơn hoạn nạn". 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm