Ca sĩ Tùng Dương kêu gọi được 460 triệu ủng hộ Bắc Giang

“Lần này tôi không kêu gọi công khai hay đưa số tài khoản trên trang cá nhân như lần trước mà chia sẻ với những người bạn thân thiết và rất vui họ đồng lòng ủng hộ và lan toả hành động ý nghĩa này. Trong số đó có cả nhạc sĩ Quốc Trung cũng chung tay ủng hộ” - ca sĩ Tùng Dương cho biết.

Trước đó, ngày 19-5, Tùng Dương đã cùng trợ lý thuê xe khách chở 500 bộ quần áo bảo hộ, 2.000 bộ quần áo bảo hộ xanh, 2.400 chai nước, tương đương số tiền 200 triệu đồng cho đợt vận chuyển đầu tiên.

Ca sĩ Tùng Dương bê các thùng hàng hỗ trợ lên xe. Ảnh: BÌNH QUÁCH

Đến ngày 22-5, Tùng Dương và ê-kíp chuyển đợt 2 với 32.500 khẩu trang y tế; 3.700 bộ phục bảo hộ y tế; 200 chiếc bánh chưng; 40 triệu đồng tiền mặt cho 2 huyện có nhiều người bị COVID-19 ở Thuận Thành, Bắc Ninh.

Tùng Dương cho biết tổng 2 đợt quyên góp cho Bắc Giang – Bắc Ninh là 460 triệu. Ii“Vì dịch ngày một nặng nên tôi tiếp tục tục triển khai đợt 3. Tôi mong nhiều người cùng hướng về 2 tỉnh này để những khó khăn giảm bớt và chúng ta sớm dập hoàn toàn được dịch COVID-19" - ca sĩ Tùng Dương chia sẻ.

Rất nhiều tấm lòng của nhà hảo tâm đã được trao gửi tới Tùng Dương hướng về Bắc Giang và Bắc Ninh. Ảnh: BÌNH QUÁCH. 

Tùng Dương cũng cho biết 200 chiếc bánh chưng được một chị bạn gửi tặng nhờ Tùng Dương chuyển đến các khu đang bị cách ly tập trung. “Tôi rất vui khi không kêu gọi công khai hay đăng số tài khoản lên Facebook nhưng nhiều bạn bè vẫn biết và âm thầm liên lạc ủng hộ, nhiều người ở xa như TP.HCM” - Tùng Dương nói.

Đây không phải lần đầu tiên Tùng Dương kêu gọi ủng hộ liên quan đến dịch COVID-19. Trong đợt dịch trước vào tháng 3-2020, Tùng Dương kêu gọi được gần 2 tỷ và đích thân đi trao cho nhiều bệnh viện các thiết bị phục vụ cho việc bảo vệ và phòng chống COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm