Ca sĩ Tùng Dương: Dịch bệnh, thiên tai càng quý giá tình người

“Tình người, chính những tình cảm thiêng liêng mà chỉ con người mới có, sẽ cứu rỗi chúng ta”- ca sĩ Tùng Dương nói tại buổi họp báo giới thiệu liveshow của mình ngày 5-11.

Live Concert với tên gọi Con Người của ca sĩ Tùng Dương sẽ diễn ra vào ngày 28 và 29-11 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Nói thêm về lý do lựa chọn tên Con Người, ca sĩ Tùng Dương bộc bạch: "Dương chọn chủ đề Con Người, bởi hơn lúc nào hết, trong một năm quá đặc biệt như năm 2020 này. Khi bệnh dịch làm cuộc sống chúng ta đảo lộn; khi những đợt thiên tai liên tiếp diễn ra, đó là lúc chúng ta càng thấy quý giá tình người". 

Ca sĩ Tùng Dương tại buổi họp báo. Ảnh HÒA NGUYỀN

Anh cũng bày tỏ, với tình người đẹp đẽ và cao cả, chúng ta sẽ cùng nhau đi qua mọi thử thách của cuộc sống, cho dù là những biến cố lớn mà mỗi người chưa từng nghĩ đến.

Cũng theo Tùng Dương, những bài hát được lựa chọn cho liveshow, những phần dàn dựng, sẽ đi theo ý tưởng tôn vinh những tình cảm đẹp đẽ mà mỗi người chúng ta dành cho nhau. Đặc biệt tôn vinh ý nghĩa lớn lao nhất mà chúng ta sinh ra để sống – đó là được làm một con người chân chính, sống để cống hiến, để sáng tạo, để lại những dấu ấn cho một kiếp người.

Live Concert Con Người gồm 3 phần: Phần đầu tiên với tên gọi Tôn vinh sẽ dành để Tùng Dương thể hiện sự tri ân với những nhạc sĩ đã làm nên một phần quan trọng của lịch sử nhạc Việt đương đại, cùng những nhạc sĩ đã góp phần để cái tên Tùng Dương tỏa sáng như hiện nay.

Khán giả sẽ được nghe những ca khúc các nhạc sĩ trong nhóm Bộ Tứ Sông Hồng (Phó Đức Phương, Nguyễn Cường, Trần Tiến và Dương Thụ) cùng những bài hát của Lê Minh Sơn, Đỗ Bảo, Nguyễn Vĩnh Tiến… Đó là những nhạc sĩ mà âm nhạc của họ có sự gắn bó đặc biệt với sự nghiệp của Tùng Dương, mà hơn cả là sự đồng điệu trong tâm hồn và tư duy âm nhạc mang tính đột phá.

Trong phần 2: Tùng Dương & Special Guests, Divo của làng nhạc Việt sẽ biểu diễn cùng các nghệ sĩ khách mời là ban nhạc Ngọt và ca sĩ Bùi Lan Hương.

Ca sĩ Tùng Dương cũng những cộng sự sẽ làm nên một liveshow Con Người đầy ấn tượng. Ảnh HÒA NGUYỀN

Đây sẽ là một điều thú vị lớn dành cho khán giả, bởi ít ai có thể hình dung sự kết hợp của Tùng Dương và dòng âm nhạc đầy năng lượng, dữ dội của mình với các nghệ sĩ indie mà âm nhạc thiên về sự giản dị, ngẫu hứng gần gũi với khán giả trẻ.

Ngoài ra, Tùng Dương cho biết, anh sẽ có một số tiết mục đặc biệt được giới thiệu vào lúc bất ngờ nhất của chương trình, cho thấy một biên độ âm nhạc trải rộng qua nhiều thể loại, với những sự kết hợp đủ mang lại sự bùng nổ về cảm xúc cho cả nghệ sĩ trình diễn và khán giả.

Phần cuối cùng Tùng Dương & Human được hứa hẹn sẽ là phần bùng nổ nhất của chương trình, với những ca khúc mới lần đầu được trình diễn live, trích từ album Human.

Live concert Con Người của Tùng Dương quy tụ những cộng sự là những cái tên nổi bật hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc và sân khấu, như nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng - người đảm trách chính phần sản xuất album Human. 

Ngoài ra còn có nhạc sĩ Lưu Quang Minh và Dàn nhạc Giao hưởng Maius Philharmonic; kỹ sư âm thanh Doãn Chí Nghĩa – người đã cộng tác với Tùng Dương qua các liveshow trước và luôn là lựa chọn hàng đầu cho các liveshow ca nhạc đẳng cấp cao hiện nay. Đặc biệt, đêm nhạc cũng có sự góp giọng của ca sĩ Hà Trần.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.