Ca sĩ Trương Bảo Như đau buồn khi nhắc về Mai Phương

Xuất hiện tại Đấu trường ngôi sao khi nhận lời mời của đội trưởng Giang Hồng Ngọc, Trương Bảo Như mang đến một câu chuyện lãng mạn qua ba bài hát về mưa. Những ca khúc nổi tiếng được nữ ca sĩ phối lại mới mẻ bằng giọng hát truyền cảm.

Trương Bảo Như và Giang Hồng Ngọc. Ảnh: JET

Trương Bảo Như xem Giang Hồng Ngọc là một người em mà cô vô cùng quý mến trong nghề.

Trương Bảo Như trở lại hát nhạc trẻ vì người em thân thiết Giang Hồng Ngọc. Nguồn: JET

Trương Bảo Như hạnh phúc với mái ấm nhỏ bên ông xã cùng làm nghệ thuật và cậu con trai sáu tuổi ở nhà gọi tên là Bắp.

Ca sĩ Trương Bảo Như. Ảnh: JET

Trương Bảo Như còn được biết đến bạn thân của cố diễn viên Mai Phương trong 10 năm nay. Những ngày cuối đời của bạn, cô luôn đồng hành từ chuyện sức khoẻ đến các vấn đề về tâm lý của Mai Phương.

Mai Phương từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình những lời tâm sự từ đáy lòng về người bạn đặc biệt của mình là ca sĩ Trương Bảo Như.

Đôi bạn thân Trương Bảo Như và Mai Phương. Ảnh: JET

Khi nhắc về người bạn thân quá cố Mai Phương, Trương Bảo Như không kìm được cảm xúc cho biết: “Mai Phương mất từ tháng 3, hiện tại tôi vẫn còn buồn. Tôi biết mỗi người ai cũng phải sinh lão bệnh tử nhưng Mai Phương đang ở độ tuổi rực rỡ nhất, xuân sắc như vậy, là một sự tiếc nuối".

10 năm tình bạn, Mai Phương và Bảo Như từng vài lần buồn giận nhau. Bảo Như không muốn Mai Phương nặng lòng chuyện cũ nên chỉ muốn cùng bạn nói chuyện vui. Hễ Mai Phương nhắc chuyện buồn ca sĩ chặn ngay. Khi Mai Phương có biểu hiện bệnh, Bảo Như càm ràm không ngừng, ép bạn phải đi khám bệnh.

Trương Bảo Như đau buồn khi nhắc về người bạn thân của mình. Ảnh: JET

Trương Bảo Như thực sự là người bạn trân quý, “người hùng” thầm lặng đã xuất hiện trong cuộc đời Mai Phương những năm tháng qua và cả những ngày cuối đời của cô cho đến khi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trailer Đấu trường ngôi sao, chủ đề Kết hợp hoàn hảo. Nguồn: JET

Đấu trường ngôi sao tập 9, chủ đề Kết hợp hoàn hảo sẽ là sự đối đầu gay cấn của Đỗ Tùng Lâm, Tuyết Mai và Trương Bảo Như với những tiết mục mashup ấn tượng gửi đến khán giả.

Chương trình lên sóng vào lúc 21 giờ tối nay, 3-12 trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm