Ca sĩ Tóc Tiên ủng hộ máy trợ thở cho Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM

Ca sĩ Tóc Tiên đã khiến nhiều người ấm lòng khi bán đi 3 chiếc túi hiệu của mình và dùng số tiền này để mua tặng máy thở ôxy cho bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Cụ thể, trên Instagram cá nhân của mình, ca sĩ Tóc Tiên đã đăng tải hình ảnh thư cảm ơn của phía bệnh viện Đại học Y dược khi được nữ ca sĩ tặng máy thở ôxy.

Ca sĩ Tóc Tiên ủng hộ máy trợ thở cho Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM ảnh 1Ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ thư cảm ơn từ phía bệnh viện ĐH Y dược TP.HCM trên trang Instagram cá nhân. Ảnh: Instagram Tóc Tiên.

Nữ ca sĩ chia sẻ:“Một hôm liếc vô tủ quần áo thấy vài chiếc túi hiệu nằm im lặng góc phòng, mình thầm rủa ‘đồ vô dụng’. Xong, mình hú mấy chị em liền ‘túi đây túi đây đại hạ giá không đâu rẻ bằng’. Sau khi những người bạn Tóc Tiên nghe cô ‘thuyết trình’ mục đích bán túi liền hốt luôn 3 bé, chuyển khoản rẹc rẹc. Mình cũng luân chuyển rẹc rẹc. 32 tuổi rồi cũng được nhận bằng khen nha. Sài Gòn ơi cố lên!”.

Hành động đẹp của Tóc Tiên cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhận được sự khen ngợi của khán giả và fan hâm mộ. Hành động đẹp, ý nghĩa của Tóc Tiên cần được lan tỏa để tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho mọi người cùng đồng lòng chống dịch.

Trước đó, ngày 23-6, theo MC Quỳnh Hoa chia sẻ trên trang cá nhân, gia đình ca Tóc tiên và anh chị em cascadeur teamX Tuấn Nguyễn đã ủng hộ 1 tấn gạo, 360 chai dầu ăn và 420 chai nước tương để hỗ trợ bà con đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Trên trang cá nhân, bà xã  Hoàng Touliver cũng đã gửi lời cảm ơn đến đội ngũ tình nguyện viên và gửi lời chúc Sài Gòn mau chóng vượt qua dịch bệnh.

Tóc Tiên cũng đã ủng hộ gạo, nước mắm nước tương cho người dân vào hôm 23-6 và nhận được thư cảm ơn của Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM. Ảnh: FBNV.

"Em xin cảm ơn chị MC Quỳnh Hoa cùng các anh chị em tình nguyện viên đã hết mình hỗ trợ cộng đồng trong những tháng ngày Sài Gòn căng mình chống dịch. Em và các bạn cascadeur teamX Tuan Nguyen chỉ đóng góp tí ti thôi, mong bà con gần xa yên ổn vượt qua những khó khăn này. Sài Gòn mau khoẻ nghen”- giọng ca Ngày mai bày tỏ.

Bên cạnh đó, ngày 19-7, ca sĩ Bằng Kiều, Nguyễn Hồng Nhung, Bình Minh… quyên góp 7.000 chai gel rửa tay cho người dân, y bác sĩ, tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch COVID-19.

Số gel rửa tay trên được chuyển đến các nơi như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Thảo Điền (quận 2), Trạm y tế phường 12, quận Gò Vấp, siêu thị 0 đồng.. Ảnh: TL

Ca sĩ Bằng Kiều cho biết anh cảm thấy biết ơn những y bác sĩ, tình nguyện viên ở tuyến đầu chống dịch. Họ luôn nỗ lực làm việc hết sức mình dù phải trải qua những giờ phút mệt mỏi, kiệt sức vì lượng bệnh nhân quá tải hay thời tiết nóng bức.

Món quà là lời cảm ơn chân thành nhất mà anh và nhóm bạn gửi tới những chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.

Ca sĩ Bằng Kiều bày tỏ: “Mỗi người 1 bàn tay dù nhỏ bé để đẩy lùi dịch. Sài Gòn cố lên”.

Cầu thủ Anh Đức và Bình Minh cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Ảnh: TL.

Được biết, 7.000 chai gel rửa tay khô nói trên đã được chuyển đến nơi cần đến như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Thảo Điền (quận 2), Trạm y tế phường 12, quận Gò Vấp, siêu thị 0 đồng…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm