Ca sĩ Phương Thanh soán ngôi 'thánh thị phạm' của Trấn Thành

Ngọc Tuấn với màn hóa thân trọn vai thành ca sĩ Mạnh Quỳnh qua ca khúc Tình nghèo có nhau trong tập 6 chương trình Ca sĩ thần tượng.

Phần trình diễn của Ngọc Tuấn được giám khảo Trấn Thành khen ngợi vì giọng hát giống với ca sĩ thần tượng.

Thí sinh Ngọc Tuấn. Ảnh: Sen Vàng

Bên cạnh đó, "thánh soi" Trấn Thành cũng đã góp ý thêm về phần trình diễn: "Giống nhất chưa đồng nghĩa với việc bạn giống hoàn toàn anh Mạnh Quỳnh.

Có nghĩa là bạn chỉ giống ở chất giọng nhưng còn phần hồn, cách ngắt câu của anh Quỳnh bạn vẫn chưa có được".

Giám khảo Trấn Thành hóa thân thành cố nghệ sĩ Whitney Houston để chỉ cho thí sinh cắt ngắt nghỉ và nhấn nhá trong giọng hát.

Chị Chanh cũng có những lời khuyên dành cho Ngọc Tuấn: “Em nghe đĩa nhiều quá nên bị nhiễm nhưng sân khấu là phải quyết liệt. Em phải quyết liệt hơn nữa”. 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng góp vui khi anh chạy xuống hàng ghế khán giả và yêu cầu chị Chanh hát: "Bây giờ chị Thanh hát đi có khán giả đây”. 

Phương Thanh thị phạm cho thí sinh khiến Hoàng Nhật Nam hóa fan cuồng. Ảnh: Sen Vàng

Giọng ca của nữ ca sĩ Phương Thanh đã khiến đạo diễn Hoàng Nhật Nam phấn khích đứng dậy chạy lại gần sân khấu như một fan cuồng thực thụ khiến chị Chanh thảng thốt.

Dường như điều đó cũng không ngăn cản được sự quá khích của chàng fan chân chính này khi vị đạo diễn gỡ chiếc khăn rằn trên cổ ra níu kéo sự chú ý của nữ ca sĩ.

Trước hành động đó, MC Nguyên Khang trêu chọc: “Anh ơi, bây giờ thì em đã biết công dụng của cái khăn đó rồi”.

Ca sĩ Phương Thanh khẳng định: “Muốn chinh phục được khán giả là phải khác với trên đĩa như vậy đó quý vị”.

Thí sinh Ngọc Tuấn cũng đã hiểu được phần nào từ những kinh nghiệm quý báu trước màn lăn xả của bộ ba quyền lực. “Dạ, em hứa sẽ cố gắng ạ. Bây giờ thì em đã hiểu được rồi. Em xin chân thành cám ơn các anh, các chị đã chỉ dẫn cho em ạ” - Ngọc Tuấn nói.

Trấn Thành thị phạm cho thí sinh. Ảnh: Sen Vàng

Kết thúc vòng thi, Trấn Thành tiếp tục giữ vai trò khó khăn khi là người thay mặt ban giám khảo đưa ra cái tên của thí sinh bị loại: “Các bạn là một trong những nhóm thí sinh rất ưu tú. Để có được nhóm thí sinh khiến cho khán giả phấn khích ngay từ vòng đầu tiên thật sự rất khó. Chính vì sự đồng đều của các bạn nên chúng tôi rất khó chọn”.

Trấn Thành gây bàng hoàng cho cả ban giám khảo, đặc biệt là Phương Thanh lẫn thí sinh với cách công bố người bị loại tạo sự bất ngờ.

Anh chọn cách gọi tên của bốn bạn thí sinh theo thứ tự là Trúc Ly, Ngọc Tuấn, Văn Chiêu, Trọng Nghĩa và công bố: “Ba bạn đầu rớt… vào vòng tiếp theo”.

Tất cả dường như đã vỡ òa trong cảm xúc khi hiểu rõ ý đồ của Trấn Thành. Quá xúc động, Ngọc Tuấn ôm mặt bật khóc ngay trên sân khấu.

Đón xem chương trình Ca sĩ thần tượng được phát sóng vào 21 giờ 15 tối thứ Ba hằng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm