Ca sĩ Ngọc Sơn làm phó chủ tịch một hội thể thao

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận chức danh mới này, nam danh ca cho biết: "Ngoài âm nhạc thì Ngọc Sơn rất mê thể thao, vì thế khi được bầu làm phó chủ tịch Hội thể thao đại học và chuyên nghiệp TP.HCM, tôi vui lắm; vậy nhưng điều đầu tiên Ngọc Sơn cảm thấy là sự trăn trở. Điều khó nhất là lịch trình của Ngọc Sơn luôn rất bận rộn, từ thu âm, quay MV rồi các chương trình truyền hình, gameshow, lưu diễn… Ngọc Sơn sợ rằng mình không có đủ thời gian để đóng góp cho hội. Tuy nhiên, sau khi nhận được những lời động viên chân thành, tha thiết từ các vị trong ban lãnh đạo, Ngọc Sơn đã quyết định nhận lời. Mà một khi đã nhận lời làm gì tôi sẽ cố gắng, nỗ lực hết tâm huyết, chưa bao giờ qua loa, hời hợt”.

Trên cương vị mới, danh ca Ngọc Sơn đã tham dự lễ khai giảng của Trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM, ngôi trường mà các cầu thủ HAGL như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Trường, Đông Triều, Văn Sơn, Văn Toàn, Thanh Tùng, Văn Thanh, Tuấn Anh, Anh Tài... đã từng theo học, rèn luyện.

Chính tại ngôi trường này, những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường được dạy về cách xác định bài test thể lực, sức bền, sự chịu đựng tối đa của cơ thể.

“Được đi dự lễ khai giảng của trường… Ngọc Sơn cảm thấy yêu lắm! Thấy như mình đã trẻ ra mấy chục tuổi vậy. Thực sự từ thời Ngọc Sơn đi học cho đến nay, vẫn luôn dành tình cảm quý mến, trân trọng, yêu thương đặc biệt cho các thầy cô. Bản thân Ngọc Sơn bây giờ cũng vinh dự được không ít bạn trẻ trân trọng gọi là "thầy" nữa nên tôi rất thấm thía được tình cảm của các học trò. Kể từ lần cuối được dự lễ khai giảng nhiều năm về trước rồi. Bởi vậy, lần này Ngọc Sơn thực sự xúc động rơi nước mắt, thấy như một nguồn cảm xúc vừa hoài niệm, vừa mới mẻ ùa vào trong tim. Tôi đã ngồi dự hết chương trình, cả phần giao lưu văn nghệ của các em, tôi cũng ngồi đến cuối luôn” - ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ.

Tại buổi lễ khai giảng, Ngọc Sơn đã biểu diễn ca khúc mới là anh vừa sáng tác mang tên "VIVA Việt Nam". Nhận được sự đón chào nồng nhiệt, đầy đam mê của các bạn sinh viên khiến nam danh ca rất hạnh phúc. Anh mong rằng những ca khúc này tạo ra giá trị tinh thần, thúc đẩy tình yêu thể thao lan rộng đến hàng triệu người hâm mộ.

Trước đó, trong lễ nhậm chức của ca sĩ Ngọc Sơn, Chủ tịch Hội thể thao đại học và chuyên nghiệp TP.HCM, PGS-TS Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM, ông Châu Vĩnh Huy đã chia sẻ: “Hội thể thao rất vinh dự khi anh Sơn đã nhận lời tham gia. Anh Sơn là một người nổi tiếng tâm huyết với thể thao Việt Nam, cũng như góp phần tạo ra những sân chơi thể thao cho sinh viên. Tôi tin sự có mặt của anh Sơn sẽ giúp cho hội thể thao phát triển như sự mong đợi".

Ông Huy cũng cho biết đây là sân chơi ý nghĩa cho sinh viên. Khi ca sĩ Ngọc Sơn, một người xuất thân từ gia đình có truyền thống là nhà giáo và rất tâm huyết với sinh viên thì tấm lòng của ca sĩ sẽ mang đến điều tươi mới, tốt đẹp nhất cho hội sinh viên. "Tôi muốn nhấn mạnh là hội thể thao đã rất may mắn khi có được sự tham gia của anh Sơn. Anh ấy là một người yêu thể thao rất cuồng nhiệt, có thể truyền sự cảm hứng tuyệt vời đó cho các em sinh viên” - ông Châu Vĩnh Huy nói thêm. 

Nhận trách nhiệm mới trong hội thể thao, Ngọc Sơn mong muốn truyền cảm hứng, truyền năng lượng, nhiệt huyết cho các thế hệ sau, dù là qua âm nhạc hay thể thao. Theo nam danh ca, tài sản lớn nhất của con người là trí lực, trí tuệ và cần phải có sự rèn luyện ngay từ khi còn trẻ, thậm chí là thời niên thiếu. Bởi vậy, Ngọc Sơn hy vọng, cùng với anh và ban lãnh đạo hội, những mạnh thường quân sẽ nhận ra được rằng muốn phát triển tiềm lực của đất nước thì cần bồi dưỡng cho lớp trẻ hiện tại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm