Ca sĩ Long Nhật: 'Tôi nhờ gì anh Chí Tài cũng hỗ trợ hết mình'

Tập 1 chương trình Cơ hội đổi đời có sự tham gia của cố nghệ sĩ vừa được phát sóng cách đây vài hôm lại một lần nữa khơi dậy tình cảm trong lòng người hâm mộ. Đây được xem như một trong những hình ảnh đẹp và ý nghĩa nhất trong khoảng thời gian cuối đời của người nghệ sĩ tài hoa – danh hài Chí Tài.

Ca sĩ Long Nhật. Ảnh: CTCC

Có mặt trong ngày ghi hình chương trình Cơ hội đổi đời ngày 13-12, sau khi đưa linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ, ca sĩ Long Nhật bùi ngùi chia sẻ lại những kỉ niệm đẹp đã có cùng đàn anh.

Nam ca sĩ bộc bạch: “Khoảng năm 2007 – 2008, Long Nhật qua Mỹ để tổ chức đêm nhạc và có gọi cho anh Chí Tài, anh Tài nói ‘Em làm gì anh cũng hỗ trợ hết’. Anh Tài hỗ trợ cho Nhật rất nhiều thứ và còn hay đệm đàn cho Nhật hát”.

Ca sĩ Long Nhật cũng tâm sự cả hai anh em đã có cơ hội đứng chung sân khấu trong rất nhiều chương trình truyền hình nhưng để lại ấn tượng sâu sắc nhất là khi cùng cố nghệ sĩ Chí Tài đóng phim Hùng Ali (do vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương sản xuất) và được đàn anh chỉ bảo rất tận tình.

“Khi biết anh Tài ngã xuống, Long Nhật có rất nhiều cảm xúc khó nói. Đến bây giờ Long Nhật vẫn còn khan tiếng vì đã khóc rất nhiều. Lúc đưa linh cữu anh Tài lên máy bay, hàng ngàn người đã đến đưa tiễn và lần đầu tiên Nhật thấy một Sài Gòn yên lặng đến vậy. Không phải ai cũng nhận được nhiều tình cảm của mọi người như thế”- ca sĩ Long Nhật cho hay.

Khi biết tin cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ca sĩ Long Nhật cũng không khỏi bàng hoàng và viết lời tạm biệt đàn anh trên trang cá nhân: "Vĩnh biệt người anh lớn, người nghệ sĩ tài hoa và hiền hậu".

Ca sĩ Long Nhật: 'Tôi nhờ gì anh Chí Tài cũng hỗ trợ hết mình' ảnh 2

Được biết, sau đám tang, ca sĩ Long Nhật bất ngờ đăng bộ ảnh từng làm “cô dâu” xinh đẹp của cố nghệ sĩ Chí Tài trong bộ phim 'Hùng Ali' mà cả hai anh em đóng chung. Ảnh: LNCC

Có lẽ bộ phim để lại ấn tượng sâu sắc với đàn anh mà ca sĩ Long Nhật nhắc ở trên chính là bộ phim này.

Ca sĩ Long Nhật, nữ cầu thủ Ngọc Trâm và diễn viên Xuân Nghị trong chương trình Cơ hội đổi đời. Ảnh: CTCC

Diễn viên Xuân Nghị cũng chia sẻ dù chưa có cơ hội cùng hợp tác chung với cố nghệ sĩ Chí Tài nhưng qua vài lần gặp gỡ, nam diễn viên đã có ấn tượng sâu sắc về người nghệ sĩ tài hoa này.

“Mr Cần Trô” chia sẻ: “Nghị cảm nhận được ở chú Tài sự tử tế, chân thành và rất gần gũi với các diễn viên trẻ như Nghị. Thực sự, chú Chí Tài chính là tuổi thơ của Nghị. Từ lúc xem chú Chí Tài và chú Hoài Linh đóng kịch thì lúc đó Nghị mới nuôi dưỡng niềm đam mê với diễn xuất.

Ca sĩ Long Nhật: 'Tôi nhờ gì anh Chí Tài cũng hỗ trợ hết mình' ảnh 6

Diễn viên Xuân Nghị. Ảnh: CTCC

Dù chú không còn nữa nhưng chắc chắn những kỉ niệm và những cống hiến của chú vẫn còn lưu mãi. Ngày đưa chú đi, Nghị có việc ở Hà Nội nhưng phải dời lại mấy lần để có thể đưa chú đi đoạn đường cuối cùng”.

Nữ cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam Ngọc Châm cũng bộc bạch dù chưa có cơ hội gặp cố nghệ sĩ Chí Tài ngoài đời nhưng được biết tới “chú” qua màn ảnh với những tiểu phẩm hài dí dỏm và rất yêu mến tài nghệ của cố nghệ sĩ.

Nữ cầu thủ Ngọc Trâm. Ảnh: CTCC

“Tất cả các văn nghệ sĩ và cả người dân ai ai cũng yêu mến chú Chí Tài, dù chú ra đi như vậy nhưng hình ảnh chú Tài luôn vui vẻ, hóm hỉnh sẽ luôn còn mãi”-Ngọc Châm cho hay.

“Cơ hội đổi đời” được phát sóng lúc 20g30 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm