Ca sĩ Lệ Quyên chính thức công khai ly hôn với Đức Huy

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên lần đầu nói về mối quan hệ với ông xã Đức Huy sau nhiều ồn ào.

Nữ ca sĩ xác nhận cả hai đã ly hôn: "Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn là chúng tôi đã ly hôn".

Ca sĩ Lệ Quyên. Ảnh: FBLQ

Lệ Quyên cho biết thêm: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, người thân, văn minh và hiểu biết và không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".

Lệ Quyên đã chính thức công khai ly hôn trên trang cá nhân của mình. Ảnh: LỆ QUYÊN

Thông tin hôn nhân Lệ Quyên rạn nứt rộ lên năm 2019. Lúc ấy, ca sĩ phủ nhận nhưng cho biết tình cảm vợ chồng có phần phai nhạt sau nhiều năm chung sống. Với chị, chồng cũ có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp.

10 năm trước, chị vào Sài Gòn lập nghiệp vì tình yêu với anh Đức Huy. Là ca sĩ gốc Hà Nội, chị gặp không ít bỡ ngỡ. Chồng cũ đứng sau ca sĩ suốt nhiều năm, làm quản lý, nhà sản xuất. Những năm gần đây, cả hai tách riêng để phát triển sự nghiệp. Anh Đức Huy hiện kinh doanh lĩnh vực bất động sản.

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, chị phát hành album Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit nổi tiếng.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm