Ca sĩ Hồng Nhung dạy con luôn bình tĩnh sau ly hôn

Nhắc lại thời gian này, ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ do cơ thể bị suy nhược, không đủ sức khỏe nên cô đã phải hoãn gần như tất cả show diễn, trừ một vài show không thể hoãn được như việc tham gia một chương trình nhạc kịch ở Hà Nội vào đầu tháng 12 vừa qua. Tuy nhiên, ở chương trình này, ban nhạc đã hỗ trợ cô bằng cách chơi xuống tông, còn cô thì hát nhẹ nhàng hơn mức bình thường, hát chủ yếu bằng tinh thần nhiều hơn sức lực.

Cũng theo Hồng Nhung, làm việc quá sức khiến cô bị sút mất 4-5 kg. Tuy nhiên, hiện tại sức khỏe của cô đã dần dần bình phục. Nữ ca sĩ cũng dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi cho khỏe hẳn. Trước khi nhập viện, Hồng Nhung đã kịp hoàn thành một MV quay ở Hạ Long (Quảng Ninh).

Ban đầu cô dự định sẽ đưa hai con Tôm và Tép đi cùng để quay, song vì hai bé phải đi học nên không tham gia cùng mẹ được. MV này sẽ được Hồng Nhung ra mắt vào tháng 4-2019. Tuy chưa tiết lộ gì nhiều về MV cũng như ca khúc chủ đề, song nữ ca sĩ cho biết đó là một bài hát rất giống và rất gần với chủ đề đêm live show “Người tình” mà cô tham gia vào tối 23-12-2018 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Hồng Nhung chở hai con đi học. 

Chia sẻ về cuộc sống khi làm mẹ đơn thân của hai đứa con nhỏ, Hồng Nhung cho biết cô luôn cố gắng dành thời gian đưa các con đi học vào buổi sáng và đón về vào buổi chiều. Khoảng thời gian còn lại, cô dành cho âm nhạc, tập thiền và tập yoga.

Nữ ca sĩ bộc bạch: Thiên chức làm mẹ cho cô khả năng sắp xếp mọi việc ở mức tốt nhất có thể, vừa chăm sóc được con cái, vừa chu toàn được công việc bên ngoài. Cô cũng thường dạy con bốn điều: Thứ nhất, luyện tập là tất cả. Thứ hai, sắp xếp thời gian là chìa khóa của thành công. Thứ ba, âm nhạc là điều thần kỳ. Và cuối cùng, luôn bình tĩnh trong cuộc sống.

Hồng Nhung thừa nhận sự hồn nhiên và vô tư của hai con là nguồn năng lượng tích cực giúp cô có thêm sự lạc quan để vững vàng bước qua mọi sóng gió trong đời. Với tâm thế của một người mẹ lạc quan, một bà mẹ đơn thân nhưng không đơn độc, cô sẽ tiếp tục trở lại mạnh mẽ với âm nhạc, cống hiến nhiều hơn nữa cho khán giả.

Vào tối 23-12, Hồng Nhung sẽ cùng với ca sĩ Tùng Dương, Uyên Linh, Minh Tuyết, Quang Lê có mặt trong live show “Người tình”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm