Ca sĩ Hồng Mơ từ bỏ chủ nghĩa độc thân vì chồng

Hồng Mơ quê gốc ở Hải Phòng, sinh ra và lớn lên tại Kiên Giang. Cô sau đó theo gia đình lập nghiệp tại Bình Dương với cuộc sống khá lận đận trong trong những ngày đầu ca hát.

Ca sĩ Hồng Mơ. Ảnh: JET

Hồng Mơ thổ lộ ngày trước cô theo chủ nghĩa độc thân vì có những ký ức không vui trong tình yêu. Tính cô dè dặt khi gặp nỗi buồn thì khép lòng lại. Mẹ nữ ca sĩ khi còn sống mong muốn, thúc giục Hồng Mơ lấy chồng nhưng cô liên tục lần lựa.

Cô cũng hối tiếc tại sao không tâm sự với mẹ sớm hơn mọi chuyện trước khi bà qua đời.

Hồng Mơ - Từ tôn thờ chủ nghĩa độc thân đến người vợ, người mẹ đầy tình cảm. Nguồn: JET

Sau thời gian gặp gỡ và tìm hiểu Thành Nhơn, Hồng Mơ quyết định gắn kết cuộc đời với nam diễn viên điển trai. Nữ ca sĩ đến từ Bình Dương thấy mình cần có một điểm tựa, ổn định cuộc sống ở độ tuổi không còn quá trẻ.

Chồng của Hồng Mơ xuất thân là người mẫu, chuyển sang ca hát rồi đến nghề nhiếp ảnh. Cuối cùng Thành Nhơn lại chọn nghiệp diễn làm điểm dừng cho sự nghiệp nghệ thuật. Sau khi kết hôn, Hồng Mơ hạn chế ca hát và lên kế hoạch có em bé.

Ca sĩ Hồng Mơ từ bỏ chủ nghĩa độc thân vì chồng ảnh 2

Cô và chồng mở tiệm chụp ảnh studio để kinh doanh, xây tổ ấm vững chắc. Thỉnh thoảng, Hồng Mơ trở thành chuyên viên trang điểm và quản lý sổ sách giúp đỡ ông xã trong việc bán hàng.

Cuộc sống hôn nhân giúp Hồng Mơ biết vừa và đủ để hạnh phúc. 

Ca sĩ Hồng Mơ từ bỏ chủ nghĩa độc thân vì chồng ảnh 3

Hồng Mơ thú nhận sau khi trải qua nhiều câu chuyện buồn, cô học được cách nén đi nỗi buồn, sự rũ rượi sẽ gây ảnh hưởng tâm trạng, cảm xúc khán giả. Cô cho rằng thay vì vậy hãy lan truyền sự tích cực “người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu cười mà người khác khóc mới gọi là thành công”.

Ca sĩ Hồng Mơ từ bỏ chủ nghĩa độc thân vì chồng ảnh 4
Ca sĩ Hồng Mơ thích bản thân nỗ lực và sự công bằng. Ảnh: JET

Kết thúc Chuyện của sao, Hồng Mơ điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi lần đầu kết hôn, làm mẹ và kinh doanh.

Cô thổ lộ: “Khi đi hát, tôi có cơ hội gặp gỡ những đồng nghiệp, ân nhân và người bạn đời của mình. Định mệnh như chọn tôi đến với nghề hát".

Hồng Mơ xếp hàng đi đẻ không cần ưu tiên, giấu mẹ lý do không muốn lấy chồng. Nguồn: JET

Chương trình Chuyện của sao – ca sĩ Hồng Mơ sẽ được phát sóng vào 20 giờ 10 tối nay, 21-11 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm