Ca sĩ Đan Trường tiết lộ từng muốn đổi tên tại Ngày xưa chill phết

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ca sĩ Đan Trường nhìn lại chặng đường âm nhạc 20 năm với nhiều kỷ niệm và câu chuyện chưa từng đươc chia sẻ tại Ngày xưa chill phết lên sóng tối 17-9.

Ca sĩ Đan Trường được khán giả yêu mến bằng cái tên "anh Bo" với hình tượng thư sinh và mái tóc hai mái lãng tử. Ảnh: Chụp màn hình.

Nói về mái tóc làm nên thương hiệu, Đan Trường chia sẻ:"Khi mình khoảng mười mấy tuổi bắt đầu tóc dày lên và chỉ cần vuốt lên là tóc mái đã bồng bềnh rồi. Dù khi đó không biết chải chuốt nhưng vẫn ra kiểu bồng bềnh giống như Hàn Quốc rồi để mái tóc này đi diễn luôn. Không ngờ đó là một hiệu ứng lớn cho các fan”.

Trong sự nghiệp hơn 20 năm, Đan Trường có nhiều dấu ấn khó quên trong đó được nhắc đến nhiều là VTV- Bài hát tôi yêu.

Ca sĩ Đan Trường tiết lộ từng muốn đổi tên tại Ngày xưa chill phết ảnh 2

Ca sĩ Đan Trường cùng MC Công Tố và MC Mai Phương tại “Ngày xưa chill phết”. Ảnh: Chụp màn hình.

Anh cho biết: “Ngày xưa Youtube, facebook… không được biết tới, mọi người biết ca khúc của nghệ sĩ qua băng đĩa thì VTV3 phủ sóng cả nước. Vì vậy những ca khúc mình hát trongVTV - Bài hát tôi yêu được khán giả biết đến nhiều”.

Nhớ về những ngày đầu sự nghiệp, Đan Trường cho biết bản thân dự định chỉ theo đuổi nghệ thuật trong hai năm và nếu không nổi tiếng sẽ trở lại công việc kỹ thuật cơ khí. Nhưng không ngờ thành công đến nhanh và giúp anh gắn bó với ca hát suốt hơn 20 năm qua. 

Theo ông bầu Hoàng Tuấn, Đan Trường may mắn được hưởng những công nghệ làm nhạc mới nhất thời điểm đó. Tuy nhiên Đan Trường cũng khiến ông nhiều lần bức xúc vì liên tục cầm điện thoại trả lời người hâm mộ. Ông ví nam ca sĩ như “tổng đài 1080” trả lời mọi thứ từ fan. Nhưng cũng nhờ đó, Đan Trường là một trong những nghệ sĩ Việt có nhiều fan trung thành nhất.

Ông bầu Hoàng Tuấn khoe Collection album Đan Trường suốt hơn 20 năm. Ảnh: Chụp màn hình. 

Bên cạnh đó, Đan Trường cũng tiết lộ bản thân từng muốn đổi tên. Anh chia sẻ: “Thời gian đó, anh Lam Trường rất nổi tiếng khiến mình nhiều lần suy nghĩ đắn đo có nên đổi tên hay không?

Vì nhiều khi MC giới thiệu tên mình nhưng khán giả nghĩ là Lam Trường nên vỗ tay rất nhiều và khi mình bước ra thì khán giả phản ứng khiến mình hơi nản trong những ngày đầu. Nhưng sau đó may mắn đến với mình khi dần được khán giả đón nhận và công nhận một tên riêng, thần thái của một ngôi sao với một phong cách riêng”.

Đan Trường chia sẻ về con trai Thiên Từ hậu ly hôn. Ảnh: Chụp màn hình. 

Ngoài sự nghiệp, Đan Trường còn chia sẻ với khán giả về con trai Thiên Từ và gửi lời cảm ơn khán giả vì “không chỉ yêu mến Đan Trường mà còn dành tình yêu thương cho Thiên Từ”- Đan Trường chia sẻ.

 Clip ca khúc ‘Phiêu du’ do Đan Trường thể hiện tại chương trình VTV bài hát tôi yêu (2002). Nguồn: Youtube VTV.

Ngày xưa chill phết phát sóng vào 20h tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm