Bùi Anh Tuấn tổ chức tiệc mừng sinh nhật đón tuổi mới cùng fan

Bùi Anh Tuấn mừng sinh nhật cùng 1.000 fan tại Gala nhạc Việt Fan party:


Gala nhạc Việt Fan party do T Production phối hợp với Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, Yeah1 network thực hiện, hứa hẹn mang đến một sự kiện mừng sinh nhật thật ý nghĩa của Bùi Anh Tuấn cùng các fan hâm mộ với nhiều câu chuyện, nhiều chia sẻ cùng những món quà âm nhạc đặc sắc.

Trong chương trình, ngoài mừng sinh nhật cùng Bùi Anh Tuấn, các khán giả còn có cơ hội giao lưu trò chuyện, vui chơi hết mình cùng thần tượng, hay thưởng thức những tiết mục đặc biệt, đắm mình trong những giai điệu quen thuộc qua các ca khúc hit của Bùi Anh Tuấn như: Nơi tình yêu bắt đầu, Chia tay, Chốn cũ…

Đặc biệt, đến chung vui cùng với Bùi Anh Tuấn còn có hai khách mời đặc biệt là Hiền Hồ, Yanbi. Nếu như Hiền Hồ là cặp đôi âm nhạc sau bản hit đám cưới quốc dân Cưới nhau đi thì Yanbi là anh em tri kỷ trong âm nhạc. Sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt trong Gala nhạc Việt Fan party Bùi Anh Tuấn hứa hẹn sẽ mang đến những yếu tố bất ngờ cho khán giả.

Gala nhạc Việt Fan party Bùi Anh Tuấn được diễn ra vào ngày 8-9 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. 1.000 vé sẽ được phát miễn phí tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM bắt đầu từ hôm nay (3-9) dành cho những khán giả yêu thương và hâm mộ Bùi Anh Tuấn có cơ hội đón sinh nhật cùng thần tượng của mình.

Bên cạnh đó, nhân dịp sinh nhật trùng dịp Trung thu gần kề, dự kiến vài ngày sau khi tổ chức fan party gặp gỡ khán giả, Bùi Anh Tuấn sẽ tiếp tục phối hợp cùng Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, T production và fanclub của mình tổ chức một buổi trao quà từ thiện Trung thu đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có mùa Trung thu trọn vẹn, ấm áp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm