BTS và những khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp của nhóm

Buổi phỏng vấn của nhóm nhạc toàn cầu BTS:


Vào ngày 12-3 (theo giờ địa phương), Mnet đã đăng tải buổi phỏng vấn đặc biệt với BTS để kỷ niệm 25 năm của nhóm. 

Trong clip, các thành viên của BTS nhìn lại một số khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của họ đã đạt được, bao gồm cả lần ra mắt đầu tiên, chiến thắng đầu tiên trong một buổi biểu diễn âm nhạc và hơn thế nữa.

BTS nhớ lại những khoảnh khắc trong sự nghiệp của họ. Ảnh: Mnet

Suga chia sẻ về sự phấn khích lần đầu của anh khi ra mắt trên M Countdown của Mnet: "Đó là điều chúng tôi không thể quên. Cảm giác khó tả, phấn khích, hồi hộp, những cảm xúc phi thường hiện ra trước mắt chúng tôi".

BTS sau đó đã nói về chiến thắng đầu tiên của họ tại một sự kiện âm nhạc đầy cảm xúc với bài hát nổi tiếng năm 2015 mang tên I need u khiến họ khóc.

Jimin chia sẻ: "Tôi không thể tin rằng chúng tôi đã giành được vị trí Top 1. Tôi thậm chí không biết tại sao mình lại khóc, nhưng tôi không thể ngăn được cảm xúc cũng như nước mắt".

Các thành viên khác trong nhóm cũng nhắc đến một số chương trình mà họ không thể quên được như KCON và Mnet asian music awards (MAMA).

Đó là những khoảnh khắc ý nghĩa, rung động trong ký ức của từng thành viên, xen kẽ với những chia sẻ thực tế từ những khoảnh khắc đó là cả một bầu trời kỷ niệm đầy ắp những giọt nước mắt và tiếng cười.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm