BTS Jungkook thừa nhận vi phạm giao thông và xin lỗi nạn nhân

Tuần trước, Jungkook được biết là đã vi phạm luật giao thông và gây tai nạn với một chiếc xe khác. Cả nạn nhân và Jungkook đều không bị thương nặng. Sau tai nạn, Jungkook thừa nhận rằng anh đã vi phạm luật pháp và làm theo các thủ tục cần thiết. Phía Jungkook một lần nữa xin lỗi nạn nhân và cũng xin lỗi vì đã để người hâm mộ phải lo lắng.

Sau tin tức về thành viên Jungkook của nhóm nhạc BTS có liên quan đến một vụ tai nạn xe hơi, cảnh sát đã làm rõ việc Jungkook không có dấu hiệu say rượu khi lái xe. Trước đó, có thông tin rằng Jungkook đã lái chiếc Mercedes-Benz của mình trong khu phố Hannam ở quận Yongsan vào ngày 2-11 khi anh vi phạm luật giao thông và đâm vào một chiếc taxi và xảy ra tai nạn.

Sau vụ tai nạn, cả Jungkook và tài xế taxi đều được điều trị tại bệnh viện với chẩn đoán bị bầm tím. Một nguồn tin từ cảnh sát cho biết rằng Jungkook đã lái ô tô riêng ở khu vực Hannam khi anh gây tai nạn xe hơi với một chiếc taxi.

Trường hợp này hiện vẫn đang điều tra nội bộ vì chẩn đoán y tế từ tài xế taxi chưa được công bố. Sau khi nhận được chẩn đoán y tế hoặc các thiệt hại cá nhân được xác nhận, Jungkook sẽ bị gọi điều tra. 

Ngoài ra, Jungkook bị phát hiện lái xe không bị ảnh hưởng bởi rượu bia sau khi thực hiện bài kiểm tra nồng độ cồn từ phía cảnh sát.

Big Hit cũng đưa ra một tuyên bố chính thức: "Jungkook thừa nhận anh đã vi phạm luật giao thông ngay sau tai nạn. Địa điểm xảy ra tai nạn đã được giải quyết và việc kiểm tra của cảnh sát đã hoàn tất theo đúng thủ tục và đã hòa giải với nạn nhân sau đó".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm