BTS gây sốc khi đạt kỷ lục khủng với sản phẩm solo

Với sức ảnh hưởng tầm cỡ quốc tế, mỗi sản phẩm âm nhạc của BTS dù phát hành chính thức hay đơn giản chỉ tung ra “cho vui” cũng sẽ mang về cho nhóm những thành tích cực khủng mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được. Thành viên Jimin của nhóm cũng vừa thiết lập kỷ lục mới với ca khúc solo mang tên Serendipity của mình. 

Ngày 24-10 vừa qua, Jimin đã vinh dự trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên sở hữu ba ca khúc solo cán mốc 60 triệu lượt nghe trực tuyến là Lie, Serendipity, một con số cực kỳ ấn tượng với bất cứ nghệ sĩ Kpop nào.

Ngay sau đó, cả hai phiên bản intro và full của Serendipity tiếp tục phá vỡ kỷ lục cũ khi thu về 130 triệu lượt nghe trực tuyến trên Spotify, ứng dụng nghe nhạc trực tuyến nổi tiếng toàn thế giới, giúp Jimin trở thành ca sĩ solo có lượt stream nhạc khủng nhất từ trước đến nay.

Thành tích này cũng đồng thời nâng tổng số ca khúc có lượt nghe trực tuyến nhiều nhất của BTS lên 12. 

Không chỉ vậy, lượt xem trên YouTube của Serendipity cũng đã chạm mốc 122 triệu, dù đây chỉ là clip trailer cho màn comeback của BTS từ hai năm trước. Có lẽ giọng ca bay bổng, truyền cảm của anh chàng là nhân tố chính làm nên thành công của ca khúc.

Hy vọng thành công lần này sẽ là nguồn động lực để Jimin cho ra lò nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa, xứng đáng là nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm