Binz trông 'đỡ hư' trong MV mới Ờ mây zing good mood

Sau 2 ngày “gây bão” fan bằng teaser vỏn vẹn 15 giây, thì mới đây, đúng 5 giờ 5 phút ngày 5 tháng 5, Binz chính thức tung MV solo đầu tiên cho năm 2021 mang tên Ờ mây zing good mood.

Hình ảnh Binz trong MV mới. Ảnh: CHÂU

Không khó nhận ra, sản phẩm mới của huấn luyện viên Rap Việt tiếp tục gắn liền với câu nói gây bão của mình suốt nửa cuối năm 2020: “Ờ mây zing gút chóp em” (Amazing! Good Job em - tạm dịch Thật tuyệt vời, làm tốt lắm em!). Câu nói này từng được giới trẻ sử dụng rầm rộ suốt một thời gian dài.

Không chỉ dừng lại ở một từ khóa được đông đảo cộng đồng mạng sử dụng, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng thích thú và sử dụng bằng nhiều phiên bản chế hài hước khác.

Câu nói cửa miệng "cộp mác" thương hiệu của Binz - HLV Rap Việt đã liên tục được sử dụng. Thậm chí câu nói này còn được bình chọn khủng trong chương trình Wechoice Awards 2020 ở hạng mục Những cụm từ câu nói chiếm sóng mạng xã hội trong năm 2020.

MV mới với tựa đề “Ờ Mây Zing Good Mood” ẩn chứa sự nghịch ngợm, tinh quái của Hip Hop đường phố, lôi cuốn người nghe theo cách của riêng Binz. Nam rapper vẫn khéo léo đan cài các câu, từ tiếng Anh trong sản phẩm mới này.

Món quà đặc biệt mùa hè mà huấn luyện viên Rap Việt gửi tặng những người hâm mộ. Ảnh: CHÂU

Tiếng Anh như một thứ “gia vị” không thể thiếu trong mỗi tác phẩm của Binz và lần này cũng không ngoại lệ. Không ít người cho rằng Binz đang lạm dụng song đa phần nhận xét “gia vị đó” vừa đủ để tạo nên nhịp điệu, cá tính riêng…

Điều đặc biệt, dù xuất hiện trong sản phẩm với màu hồng chủ đạo, từ màu áo,xe…nhưng rapper vẫn toát lên vẻ nam tính nhờ phong cách và trang phục mạnh mẽ, thời thượng.

Nhiều câu hát của anh có vần điệu như thơ nhờ cách gieo vần lại phảng phất chút ngông nghênh của bad boy. “Mood cứ ủ ê / Say no hết với / Bao lời rủ rê”, “Mood cứ vật vờ / Hommie (bạn bè) ngoài kia / Cười nói hả hê”.

Phong cách Rap thủ thỉ, giàu chất sáng tạo của Binz đã khiến bản nhạc tươi sáng hơn, tăng hiệu ứng cảm xúc, mang lại tinh thần tươi mới cho mùa hè.

Hình ảnh trong MV mới của Binz. Ảnh: CHÂU

Thông qua sản phẩm mới, nam rapper muốn truyền cảm hứng lạc quan tới người yêu nhạc: “Mood nào anh cũng có thể trị được / Mood nào anh cũng có thể kéo lên”…

Dự án được nam rapper đặt trọn tâm huyết như một món quà mùa hè đặc biệt gửi tới những người hâm mộ. Đặc biệt, một trong những sức hút quan trọng của MV còn phải kể đến sự kết hợp với Slim V. và Binz.

Một số hình ảnh trong MV Ờ Mây Zing Good Mood của Binz:

Hình ảnh Binz "đỡ hư" trong MV mới. Ảnh: CHÂU

Binz nam tính dù sử dụng màu hồng chủ đạo trong MV mới. Ảnh: CHÂU

MV thu hút với phân cảnh chung ngập bóng bay, hoa tươi và đầy trai xinh gái đẹp. Ảnh: CHÂU

Nam Rapper đặt trọn tâm huyết như một món quà mùa hè đặc biệt gửi tới những người hâm mộ. Ảnh: CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm