Bí quyết hạnh phúc của cặp đôi Thiên Bảo và Kim Yến

Khi được hỏi về lần đầu gặp nhau, Kim Yến ví tình yêu của hai người giống như truyện cổ tích ngày xưa.

Cô xem phim Ngã rẽ cuộc đời và biết Thiên Bảo qua vai anh giám đốc đẹp trai và ước rằng trong tương lai mình sẽ gặp và yêu một người điển trai tương tự anh Bảo.

 Phần xin chào. Nguồn: Youtube

Đúng như duyên trời đã định, tình cờ Kim Yến lướt Facebook thấy Thiên Bảo và nhắn riêng cho anh: “Anh là anh Thiên Bảo phải không? Em tìm anh lâu lắm rồi".

Từ đó, hai người đã bắt đầu nói chuyện nhiều hơn với nhau và quyết định gặp nhau lần đầu tiên.

Thiên Bảo và Kim Yến trong chương trình. Ảnh: CTCC

Thiên Bảo lúc ấy đang đi quay phim ở miền Tây, nên anh chớp ngay cơ hội nhắn tin với Kim Yến hẹn ra gặp mặt.

Ấn tượng đầu tiên của Thiên Bảo về Kim Yến là một cô nàng xinh đẹp chân dài, nhưng điều này lại làm anh sượng lại vì anh nghĩ những người đẹp như vậy thì… chảnh lắm!

Sau đó tiếp xúc nhiều hơn thì Thiên Bảo đã bị cưa đổ bợi sự chân thành và hiền diệu của cô vợ của mình.

Diễn viên Kim Yến.

Cặp đôi đã có một bé gái hai tuổi rưỡi có một cái tên rất dễ thương, đó là Thiên Kim, kết hợp bởi tên của cả ba và mẹ. Cái tên ấy cũng đã nói lên được sự đoàn kết, gắn bó gia đình của cặp đôi này.

Kim Yến chia sẻ sau khi có con, cặp đôi đã có cơ hội kết nối gần nhau hơn và hiểu nhau hơn.

Nhờ vậy mà cả hai có thể tin tưởng và dựa dẫm nhau trong công việc kinh doanh cũng như là trong đời sống hàng ngày.

Kim Yến chia sẻ bí quyết giúp hai vợ chồng hạnh phúc là sự tri kỷ, thấu hiểu lẫn nhau. Kim Yến và Thiên Bảo luôn cảm thấy thoải mái, tự tin chia sẻ với nhau những suy nghĩ của mình.

Dù đôi lúc vẫn có mâu thuẫn, nhưng hai vợ chồng đã tìm ra cách để dung hòa với nhau, đó là cách giao tiếp với nhau và cùng nhau giải quyết vấn đề.

Còn về phía anh Thiên Bảo, khi được hỏi nếu biết Kim Yến đang theo đuổi một dự án mới có nhiều rủi ro thì anh có cản Kim Yến hay không.

Thiên Bảo tự tin trả lời không vì bản thân rất tin tưởng Yến, và thất bại là mẹ thành công nên anh muốn Yến tự mình trải nghiệm để học được kinh nghiệm từ đó.

Trong phần Thử thách tri kỷ, Thiên Bảo và Kim Yến dù có những suy nghĩ khác nhau về đời sống, tính cách riêng của hai người, nhưng cặp đôi trời định này luôn đồng lòng nhất trí với nhau về việc ổn thỏa gia đình và chăm nuôi con cái.

Dù với danh vị là người nổi tiếng, cặp đôi Thiên Bảo - Kim Yến vẫn không dừng lại ở đó mà vạch ra những hoạch định cụ thể cho tương lai.

Sau khi ổn định gia đình, hai vợ chồng đã xây dựng được công ty riêng. Ngoài ra, dự định lớn trong tương lai mà Thiên Bảo đang hướng về là mở trường để truyền đạt lại kiến thức và kinh nghiệm diễn của mình.

Chuyên mục Cảm ơn và xin lỗi. 

Cuộc hôn nhân nào cũng có lúc lên lúc xuống, nhưng quan trọng là sự đồng cam cộng khổ, sự quan tâm và đồng cảm cho nhau.

Khép lại chương trình với chuyên mục Cảm ơn và xin lỗi, Kim Yến đã bày tỏ sự biết ơn và tình cảm yêu thương của mình dành cho chồng: “Thật sự là em đã nhận nhiều hơn mong đợi… đối với em anh không chỉ là một người đàn ông đến mang cho em hạnh phúc, mà anh giống như một người bạn, người tri kỉ thật sự".

Kim Yến muốn cố gắng nỗ lực hết mình để làm tấm gương cho cô con gái của mình, rằng mẹ đã từng cố gắng và ba là người luôn luôn ở bên cạnh mẹ ủng hộ.

Những lời chia sẻ chân tình và cảm động ấy không chỉ làm ấm cả trường quay và ngôi nhà mà các khán giả đang đón xem, mà còn là những câu lời nhắc nhở chúng ta về tình yêu thương và sự quan tâm, thông cảm cho nhau.

Một mối tình đẹp và lâu bền thì luôn luôn cần sự đồng điệu, sự phối hợp của cả hai người.

Dù cặp đôi có 15 năm chênh lệch về tuổi tác, Thiên Bảo- Kim Yến đã tìm được cho nhau sự đồng bộ trong lối sống, công việc và gia đình nhỏ của mình.

Hãy cùng đón xem tập tiếp theo của Giải mã tri kỷ trên kênh THVL1 phát sóng vào lúc 19 giờ 15 vào thứ ba hàng tuần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm