Bị nhầm cô gái tiêm vaccine nhờ ông ngoại, Jun Vũ bị chửi?

Cách đây vài tiếng, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đã phải đính chính trên trang cá nhân rằng: “Em là Vũ Phương Anh không phải Vũ Phương Anh, em không có ông ngoại trong truyền thuyết và EM CHƯA ĐƯỢC TIÊM nha mọi người ơi, đừng report nhầm em tội nghiệp em”.

Jun Vũ khẳng định cô không có "ông ngoại trong truyền thuyết". Ảnh: FBNV

Trao đổi với PLO, phía đại diện nữ diễn viên cho biết sự nhầm lẫn khiến nhiều tài khoản vào Fanpage chửi Jun Vũ, chửi dưới bài viết và cả tin nhắn. Không dừng ở đó, nhiều tài khoản đã đồng loạt báo cáo.

“Phía chúng tôi không gặp khó khăn hay khó chịu gì, vì chúng tôi biết người hâm mộ cũng chỉ nhầm thôi! Chúng tôi lên tiếng để tránh bị report (báo cáo-PV). Tài khoản của Jun Vũ có tích xanh, trường hợp nếu có quá nhiều người báo cáo thì Facebook sẽ xử lý, lúc đó thì rất phiền phức” - vị đại diện cho biết.

Jun Vũ bị nhầm với cô gái được tiêm vaccine nhờ ông ngoại. Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái ngắn gọn mới đăng tải nhưng đã thu hút hơn 14.000 lượt quan tâm với hàng trăm bình luận.  

Nhiều người hâm mộ không khỏi té ngửa vì sự nhầm lẫn có 1-0-2 này. Không ít tài khoản đã gửi lời xin lỗi Jun Vũ  vì…chửi lộn. “Ơ thế mà cứ tưởng… đang định nhờ bạn bảo ô ngoại cho mình đăng kí tiêm với”, “Khai thiệt đi ông ngoại em là ai”, “Phải em chích vắc xin không”, Thả bạn lại bạn 1 tim thay cho lời xin lỗi vì mình report lộn page. Cũng là "Anh", mà "Anh" này đẹp hơn "Anh" kia nhiều”, nhiều bạn đọc bình luận.

Jun Vũ (sinh năm 1995) tên thật là Vũ Phương Anh. Cô là người mẫu, diễn viên điện ảnh. Jun Vũ ghi dấu ấn với nhiều vai diễn trong các bộ phim: Tháng năm rực rỡ, Gái già lắm chiêu…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm