Bật mí về nữ sinh Bách Khoa hát ‘chị ong nâu’ phiên bản thất tình

Soi Nguyễn chính là chủ nhân giọng hát trong clip "Chị ong nâu” phiên bản thất tình đang rần rần mạng xã hội ba ngày nay. Theo tìm hiểu, Soi Nguyễn sinh năm 1998. Cô là một nữ sinh cá tính và hài hước.

Soi Nguyễn đang là sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội. Ảnh: NVCC

Soi Nguyễn cũng không phải là cái tên xa lạ với những người yêu nhạc. Từ những năm 2019, cô đã từng xuất hiện trong nhiều clip cover như: Trời giấu trời mang đi phiên bản nhiều ca sĩ... Trước khi được biết đến với "Chị ong nâu" phiên bản thất tình, Soi Nguyễn từng “góp giọng” trong một số clip quảng cáo. 

Cô đang là sinh viên năm cuối ngành Kỹ thuật Hóa học, Đại học Bách Khoa Hà Nội. Cô đam mê hát và thường xuyên chia sẻ những ca khúc cover trên trang cá nhân. Ngoài giọng hát thiên phú, Soi Nguyễn còn có thể chơi guitar và viết nhạc.

Trò chuyện với PLO về dự định trong tương lai, Soi Nguyễn cho biết: “Hiện tại, em vẫn đang làm song song thực tập và ca hát. Âm nhạc thì vẫn luôn là một phần không thể thiếu của em nên em vẫn đang theo đuổi và tím kiếm cơ hội cho mình”.

Bài hát gốc vốn là ca khúc thiếu nhi từng được thể hiện rất thành công bởi ca sĩ Xuân Mai. Nhiều người hâm mộ nói rằng, bài hát thiếu nhi trên nền nhạc sôi động nay bỗng được làm mới trên nền nhạc trữ tình, da diết, tưởng không hợp, ai dè hợp không tưởng.

Clip Chị ong nâu phiên bản thất tình rần rần trên mạng những ngày nay. 

Clip hài hước, biểu cảm duyên dáng của chàng trai đội tóc giả hát nhép là một điểm nhấn. Đặc biệt phải kể đến giọng hát cao, truyền cảm, da diết cùng cách thể hiện mới lạ bản nhạc thiếu nhi quốc dân “Chị ong nâu và em bé” của Soi Nguyễn đã khiến phiên bản này thu hút hàng triệu lượt người xem, chia sẻ.

Khi thu âm bài này thì em chỉ thu vui thôi nhưng không ngờ lại được mọi người đón nhận nhiều thế!”- Soi Nguyễn nói. Giai điệu da diết, trầm buồn qua giọng hát của nữ sinh Bách Khoa khiến cộng đồng mạng gọi tên đây là "Chị ong nâu" phiên bản thất tình.

Ngay sau đó, “Chị ong nâu” phiên bản Hàn, Nhật, Trung lần lượt ra đời… khuấy đảo nhiều nền tảng mạng xã hội. Cris Phan, Trang Hí, Tú màn thầu…nhanh chóng bắt trend “Chị ong nâu” với những phiên bản cực độc lạ, không đụng hàng.

Cộng đồng mạng cũng liên tục có nhiều ảnh chế về câu chuyện “Chị ong nâu”. Nhiều người còn nói đùa rằng, chưa biết chị Ong nâu bay đi đâu nhưng khắp từ Facebook đến Tik Tok đâu cũng thấy bóng dáng Chị ong nâu rồi.

Một số hình ảnh của Soi Nguyễn, nữ sinh Bách Khoa gây sốt với giọng hát Chị ong nâu phiên bản thất tình:

Soi Nguyễn tinh nghịch bên bạn bè. Ảnh: NVCC

Soi Nguyễn có gương mặt bầu bĩnh.

Soi Nguyễn sinh năm 1998. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.