Bảo Thi trong Lật mặt 48H trở thành 'con gái' của Lâm Thắng

Lâm Thắng là cái tên nổi bật khi giành giải Á quân Cười xuyên Việt 2017, nhưng con đường nghệ thuật của anh không mấy suôn sẻ. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Lâm Thắng phải thi hai lần mới đậu vào trường Sân khấu Điện ảnh năm 21 tuổi.

Năm đầu tiên đi học, không kiếm được vai diễn nào, anh loay hoay làm đủ vị trí từ hậu đài đến soát vé. Đến năm 2013, anh nhận được vai diễn đầu tiên trên truyền hình và chính thức bước lên sân khấu kịch Idecaf vào năm 2014.

Lâm Thắng. Ảnh: JET

Anh thổ lộ: “Nhiều năm qua, tôi luôn từng bước trau dồi để bản thân vững vàng, cứng cáp với nghề, khi một cơ hội đến, tôi cứ cầm cờ mà phất. Như vai Hiền Minh trong Ông bố bất đắc dĩ, đây là một ông bố 27 tuổi, sống hợt lông bông cùng một đứa con gái "từ trời rơi xuống”.

Lâm Thắng chia sẻ: "Lần đầu tiên đảm nhận vai chính của một bộ phim sitcom, được làm cha mà con thì không phải con ruột của mình. Tôi chưa lập gia đình và đây là cơ hội để tôi trải nghiệm cảm giác làm bố".

Bé Bảo Thi. Ảnh: JET

Đặc biệt khi diễn cùng bé Bảo Thi, một diễn viên nhí chuyên nghiệp. Bé có thể quay đến hai đến ba giờ sáng nhưng vẫn không tỏ mệt mỏi, tập trung và thuộc thoại.

Có thể nói ấn tượng nhất với Lâm Thắng ở phân cảnh anh bắt buộc phải la “con gái” Bảo Thi: “Tôi thương con nít và chưa bao giờ la các bé. Một phân đoạn, tôi phải la và để Bảo Thi khóc. Tôi không ngờ cô bé khóc thật. Trước đó, Hữu Đằng có la và bé khóc, khiến tôi sợ, lẫn bối rối khi diễn nhưng phải cố".

Ông bố bất đắc dĩ, câu chuyện của những ông bố gặp rắc rối với các cô con gái, bên cạnh những tình huống oái ăm, kịch tính, hài hước của những nhân vật trong khu phố. Sitcom kể về hoàn cảnh của một cậu trai trẻ, bất đắc dĩ nhận trách nhiệm nuôi bé gái sáu tuổi nghịch ngợm.

Dàn diễn viên trong "Ông bố bất đắc dĩ". Ảnh: JET

Thân phận bí ẩn của cô bé phát sinh nhiều tình huống tréo ngoe. Bộ phim còn có nhiều lát cắt khác của một gia đình ông bố đơn thân khác là ông Hữu Phong (Trung Dân) với hai con gái là vai Thanh Thy (Nguyên Yunie) và Đông Nghi (Kiều Ngân).

Ngoài ra, phim có sự tham gia của dàn nghệ sĩ, diễn viên như Thanh Thủy (vai Dì Như), Tuyền Mập (vai bà Chi) và các diễn viên khách mời khác.

Anh Chánh Trực, đạo diễn của Ông bố bất đắc dĩ chia sẻ với khán giả: “Từ những con người xa lạ, Hiền Minh và bé NiNi được duyên phận sắp đặt trở thành cha con, cũng từ đó, biết bao sóng gió và những câu chuyện éo le cứ liên tục xảy đến khiến cuộc sống của mỗi người bị xáo trộn không thể ngờ".

Lâm Thắng, Hữu Đằng, Trung Dân, Thanh Thủy và những câu chuyện cười ra nước mắt. Nguồn: JET

Gặp nhau để cười với phiên bản đặc biệt Ông bố bất đắc dĩ sẽ phát sóng lúc 20 giờ 45 từ thứ Hai đến thứ Năm, bắt đầu từ ngày mai, 10-5 trên kênh VTV9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm