Bạn bè, giới nhạc Rock thương tiếc Rocker Trung Thành Sago

Chiều nay, 22-7, trao đổi với PLO, anh Phạm Tường An- Phó chủ nhiệm CLB Rock TP.HCM, cựu thành viên ban nhạc SagoMetal cho biết hiện tro cốt của Trung Thành Sago đã được gửi lên nhà thờ. Gia đình cố nghệ sĩ vẫn đang ở trong khu cách ly.

“Anh chơi nhạc, chị bán hàng ở chợ, cuộc sống vừa đủ. Anh em muốn gửi chút tiền phúng điếu thăm hỏi gia đình nên chúng tôi tạo một tài khoản mới chỉ dành để nhận tiền và gửi lại toàn bộ cho gia đình anh Thành khi hết cách ly”- Anh Tường An chia sẻ.

Rocker Trung Thành Sago được nhiều người yêu mến, nể phục. Ảnh: FBNV

Trước đó, hai vợ chồng và con của Rocker Trung Thành Sago đều nhiễm COVID-19, riêng anh có bệnh nền. Sau một thời gian nhập viện điều trị tại bệnh viện dã chiến, ngày 18-7, Rocker Trung Thành Sago đã qua đời.

Trung Thành Sago là một trong những nghệ sĩ rock kỳ cựu, được nhiều đàn em trong nghề nể phục, yêu mến. Anh là người đặt nền móng cho ban nhạc SagoMetal (thành lập năm 1996) - một trong những Rockband đầu tiên của Sài Gòn biểu diễn tại Hà Nội.

Một trong những thành công của Sagometal là bản nhạc Tiếu Ngạo Giang Hồ dựa trên cảm hứng của bộ phim Hongkong cùng tên. Những cái tên của Sagometal: Trung Thành (guitar), Tường An (vocal), Xuân Thông (bass), Minh Hải (guitar), Tony Romero (guitar), Gia Hưng (drum)… là kí ức, tuổi thơ của rất nhiều người yêu Rock.

Trung Thành Sago luôn sống mãi trong tim của bạn bè và những người hâm mộ. Ảnh: FBNV

“Vĩnh biệt anh Trung Thành Sago, một người bạn một người anh cả của SagoMetal, một band nhạc mà em đã được vinh dự là một thành viên và được đóng góp công sức mình cho band trong suốt một khoảng thời gian anh em mình gắn bó!

Ảnh cover facebook của em vẫn là bức hình diễn show máu lửa của ban nhạc chúng ta một thời, em đã để nó suốt 8 năm qua với mong ước sẽ có ngày gặp lại SagoMetal và chơi nhạc cùng anh, nhưng lại không kịp rồi!

Anh Thành, COVID chỉ đánh gục được thể xác anh nhưng tâm hồn và nhiệt huyết của anh sẽ vẫn còn mãi trong lòng em và mọi người. Hãy tiếp tục rock mãi, anh nhé!”- một thành viên của ban nhạc SagoMetal chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.