Ánh Tuyết làm show tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngày 1-4, kỷ niệm tròn 20 năm ngày nhạc sĩ Trịnh Công Sơn ra đi. Với những người yêu nhạc Trịnh, những ca sĩ yêu mến ông vẫn cảm nhận sự hiện diện chân tình và ấm áp của ông qua những ca khúc quen thuộc.

Ca sĩ Ánh Tuyết thực hiện chương trình "Có một ngày như thế anh đi" ở Vườn tượng Hội An (khu phố đêm).

Ca sĩ Ánh Tuyết. Ảnh: CTCC

Một số bản nhạc gắn liền với nhiều thế hệ người yêu nhạc Trịnh Công Sơn như: Nắng thủy tinh, Vết lăn trầm, Như cánh vạc bay, Hạ trắng, Diễm xưa… sẽ được ca sĩ Ánh Tuyết và các ca sĩ Quỳnh Lan, Kyo York, Phi Thúy Hạnh, Tấn Đạo, nghệ sĩ guitar Hoàng Minh, nghệ sĩ kèn saxophone Minh Mù… trình diễn.

Sau hàng chục năm sống ở TP.HCM, duy trì phòng trà ATB danh tiếng một thời, Ánh Tuyết rời Sài Gòn về sống tại Hội An nhiều năm qua.

Chương trình là hoạt động biểu diễn không thu phí. Với mong muốn là nhịp cầu kết nối cảm xúc để dành những thời khắc trân quý vinh danh nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ mang tới cho đời những tác phẩm âm nhạc còn mãi với thời gian. 

Ca sĩ Ánh Tuyết sinh năm 1961 ở Hội An, ca hát chuyên nghiệp năm 1969. Năm 1978, chị đầu quân đoàn ca múa nhạc Đà Nẵng, hai năm sau theo học Nhạc viện Huế.

Sau khi ra trường, nghệ sĩ về đoàn Hải Đăng, tỉnh Khánh Hòa. 

Hiện ca sĩ Ánh Tuyết sống tại Hội An.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm