Anh Thư: 'Người ta nói tôi không biết diễn ngoài đời'

Tập 9 chương trình Đối mặt cảm xúc với sự góp mặt của nữ diễn viên Anh Thư. Bên cạnh đó, tiến sĩ tâm lý Linh Trang sẽ là người đồng hành cùng chương trình đến hết chặng đường ở vai trò cố vấn chính bên cạnh đạo diễn Lê Hoàng.

Tiến sĩ tâm lý Linh Trang. Ảnh: BEE

Cảm xúc là một trạng thái rất khó kiểm soát và không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để dám đối diện với cảm xúc của chính mình.

Với MC Quyền Linh, theo như anh chia sẻ thì nhiều lúc anh cũng rất phân vân khi quyết định nói ra cảm xúc của mình.

Còn diễn viên Anh Thư lại là người rất khó để dấu đi cảm xúc nên buồn hay vui cô đều bộc lộ ra hết.

Diễn viên Anh Thư. Ảnh: BEE

Xuất hiện chương trình với vai trò cố vấn khách mời, nữ diễn viên Anh Thư “đốn tim” khán giả với ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang trẻ trung dù đang ở tuổi 38.

Khi được MC Quyền Linh hỏi có khi nào hối tiếc về những cảm xúc đã qua hay không thì diễn viên phim Tuyết nhiệt đới tự tin trả lời: “Những gì em đã trải qua thì em chưa hối tiếc điều gì bởi trước khi đưa ra quyết định gì em cũng suy nghĩ rất kĩ càng".

Tuy nhiên Anh Thư nghĩ mình nên học hỏi thêm về việc che giấu, cô vui hay ghét đều thể hiện ra ngay, không hề biết che giấu cảm xúc. Ví dụ cô đang rất bực mình mà bảo cô diễn cảnh vui là cô không thể nào diễn được.

Nhiều người nói Anh Thư diễn viên gì mà không biết diễn ngoài đời gì cả, cứ thể hiện hết ra cho người ta thấy như vậy thì đâu có tốt.

Phía sau hậu trường, diễn viên Anh Thư chia sẻ thêm rằng cô bị rất nhiều người phàn nàn về việc không thể “diễn” ở ngoài đời và không giỏi che giấu cảm xúc.

Nữ diễn viên hài hước chia sẻ: “Theo Thư, những diễn viên sống chân thật ở trong phim thì đa số họ cũng sống rất thật ở ngoài đời bởi họ biết trong hoàn cảnh đó thì cảm xúc của họ thế nào".

Cô chia sẻ: "Thư bị yếu tâm lý nên không thể che giấu được cảm xúc, nhưng bù lại, ông trời lại ban cho Thư tính hay quên nên sự việc qua rồi là Thư quên nhanh lắm.

Đối với những người Thư không thích thì Thư cũng không bộc lộ thái độ gay gắt với họ mà chỉ hạn chế gặp mặt thôi”. 

MC Quyền Linh.

Tập 9 Đối mặt cảm xúc được phát sóng lúc 21 giờ 35 tối nay, 31-7 trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm