Anh em Lý Hùng quây quần trong giỗ đầu của ba, NSND Lý Huỳnh

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Hôm nay (22-10), cũng là giỗ đầu của NSND Lý Huỳnh. Chiều nay, trao đổi với PLO, Lý Hùng chia sẻ anh và các thành viên trong gia đình đang thăm mộ ba. Giỗ đầu của ba anh chỉ tổ chức ấm cúng trong nội bộ gia đình. Các anh chị em của Lý Hùng: Lý Sơn, Lý Hương, Lý Thanh… trở về quây quần bên nhau.

Lý Hùng bên mộ ba NSND Lý Huỳnh. Ảnh: FBNV

“Ngày giỗ tròn năm của Ba, ai trong gia đình cũng hiểu rằng ba đã hy sinh, vất vả suốt cả một đời nuôi dưỡng, chăm sóc và yêu thương cả nhà ta.

Hôm nay, ba ơi ! Má Lan và anh chị em con tụ họp đông đủ quây quần bên nhau cầu nguyện cho ba và tưởng nhớ đến ba. Đúng như lời ba dạy, cả nhà ta cùng thương yêu nhau, đầm ấm, vui vẻ, đoàn kết.

Nơi thiên đàng, ba vẫn luôn dõi theo và phù hộ gia đình mình chắc hẳn lúc này ba cũng biết con, gia đình và những khán giả yêu quý ba, đang nhớ ba nhiều lắm, phải không ba... Thương nhớ ba Lý Huỳnh của con!”- Lý Hùng chia sẻ.

Với Lý Hương, một năm đã trôi qua nhưng nỗi đau đó chưa bao giờ nguôi, trái tim nữ nghệ sĩ vẫn đau nhói khi nhớ đến người ba thân yêu của mình.

“Cả một đời Ba đã hy sinh vất vả, chăm sóc, yêu thương và dạy dỗ tất cả các anh chị em chúng con nên người. Đặc biệt là ba thương út Hương nhất nhà… Ba là một người cha vĩ đại nhất trong trái tim con”- Lý Hương xúc động.

NSND Lý Huỳnh và con trai - diễn viên Lý Hùng trên phim trường 'Tây Sơn hào kiệt'. Ảnh: PLO

Chia sẻ với PLO, tài tử điện ảnh Lý Hùng nói rằng tình yêu của ba mẹ là điều mà anh luôn ngưỡng mộ và hằng mơ ước. Trên võ đài uy vũ là vậy nhưng trở về nhà bên vợ, ba anh lãng mạn và dịu dàng. Mỗi sáng sớm ông nhờ con dìu lên sân thượng để hái một nhành hồng mang xuống tận phòng tặng bà. Có với nhau 6 mặt con, thói quen ấy vẫn không đổi, cho đến ngày ông rời cõi tạm.

Sau khi ba rời cõi tạm, Lý Hùng thay ba dậy từ sáng sớm ngắt nhành hồng tặng mẹ, tập thể thao với mẹ. Khoảng thời gian này, anh em Lý Hùng, Lý Hương luôn túc trực ở bên, thay ba chăm sóc mẹ. Anh có nhiều thời gian bên mẹ hơn và cho cả bản thân mình. Dịch bệnh giúp anh và mọi người nhìn lại bản thân mình, sống chậm lại cho bản thân và gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm