An Vi - niềm tự hào của cộng đồng LGBT bước vào chung kết Tiktok FashUp 2021

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đêm tôn vinh và trình diễn thời trang TikTok FashUp Gala Night 2021 sẽ lên sóng vào vào tối nay (24-10). Như vậy, sau hai tháng khởi động và tranh tài kịch tính, chiến dịch tìm kiếm các nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp trên nền tảng TikTok đã chính thức đi đến chặng đua cuối cùng.

An Vi là thí sinh nổi bật của mảng thiết kế thời trang. Ảnh: FBNV

20 thí sinh xuất sắc nhất của bốn lĩnh vực gồm Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon) đã chính thức lộ diện.

An Vi là thí sinh nổi bật của mảng thiết kế thời trang. Cô không phải là gương mặt xa lạ. Trước khi đến với sân chơi này, cô là quán quân của Next Top Angel 2012 - cuộc thi người mẫu dành riêng cho các thí sinh trong cộng đồng LGBT.

Ngay từ khi xuất hiện trong TikTok FashUp, An Vi khiến hai giám khảo Chung Thanh Phong và Minh Tú phải đấu đá giành giật. Với gu thẩm mỹ sắc sảo, vừa có thể thiết kế lại có khả năng làm người mẫu, An Vi làm clip tham gia ở cả hai lĩnh vực mà người cầm trịch là Minh Tú và NTK Chung Thanh Phong.

Đoạn clip dự thi của An Vi có hơn 330 nghìn lượt xem, hơn 22 nghìn lượt yêu thích. Cuối cùng, cô lựa chọn mảng thi chính của mình là thiết kế. 

Tốp 5 thí sinh lĩnh vực Fashion design icon. Ảnh: BTC

Trao đổi với PLO, Chuyên gia thúc đẩy quyền LGBT Huỳnh Minh Thảo nói rằng anh biết An Vi gần chục năm nay và lúc nào cũng yêu mến cô bé vì sự nỗ lực không ngừng nghỉ của em.

“Bắt đầu từ việc là quán quân của cuộc thi "Viet Nam Next Top Angel" (một cuộc thi lấy mô típ của Việt Nam Next Top Model - Huỳnh Minh Thảo) An Vi đã tiếp tục nối dài ước mơ, đam mê về thời trang của mình với việc nhận được học bổng VietPride 2013. An Vi cũng tham gia các khoá học nhằm truyền thông, vận động chính sách cho người chuyển giới sau đó.

Chưa bao giờ mình thấy cô bé này bỏ cuộc trong các sàn đấu về phong cách, thời trang cũng như quyền được là chính mình của cộng đồng LGBTQ. Tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào việc An Vi sẽ luôn là một chiến binh dũng mãnh nhất trong chính cuộc đời mình, dù kết quả của cuộc thi ngày hôm nay có ra sao đi chăng nữa. Chúc An Vi luôn thành công và hạnh phúc như em đã cố gắng!”- Huỳnh Minh Thảo tự hào.

Theo bật mí từ BTC, ca sĩ Isaac, Văn Mai Hương, Cara Phương sẽ góp mặt trong đêm gala. Ảnh: FBNV

Trước thềm gala, những hình ảnh đầu tiên về sân khấu đêm Gala cùng khách mời đặc biệt: ca sĩ Isaac, Văn Mai Hương, Cara Phương… vừa chính thức được bật mí khiến khán giả không khỏi choáng ngợp và thích thú.

Trang Lê - CEO MultiMedia JSC kiêm Tổng đạo diễn phát triển ý tưởng sân khấu TikTok FashUP Gala Night 2021 chia sẻ việc sản xuất một series truyền hình thực tế online TikTok FashUP 2021 trong giai đoạn thực hiện giãn cách là một thử thách nhưng cũng mở ra rất nhiều cơ hội mới. Ý tưởng là vậy nhưng khi bắt tay vào thực hiện bà cùng ê-kíp chương trình lo âu, không biết xoay sở sao trong thời điểm đại dịch COVID bao vây như vậy.

Mọi công tác chuẩn bị cho đêm Gala đều phải đảm bảo an toàn phòng dịch. Ảnh: BTC

“Sau thời gian giãn cách, cuộc sống đang từng bước trở lại. Chúng tôi kì vọng tổ chức một đêm gala với sự tham gia của hàng ngàn, hàng ngàn người. Chúng tôi đang cố gắng tổ chức đêm gala trong thời giãn cách, quay theo từng phần để làm sao đảm bảo an toàn nhưng vẫn thú vị, hấp dẫn.

Những ngày qua ê-kíp làm ngày đêm để mang đến một đêm chung kết trong giai đoạn bình thường mới. Mặc dù có thể không đón được tất cả mọi người tới tham dự, nhưng hi vọng đêm Gala sẽ bùng nổ, mang sức sống mới, niềm tin rằng cho dù cuộc sống khó khăn thế nào, chỉ cần đam mê, suy nghĩ tích cực, chúng ta sẽ làm được những điều tuyệt vời”- bà Trang Lê chia sẻ.

Một số hình ảnh của An Vi:

An Vi đa tài và bản lĩnh. Ảnh: FBNV

Chuyên gia thúc đẩy quyền LGBT Huỳnh Minh Thảo và An Vi. Ảnh: NVCC

Cô là quán quân của Next Top Angel 2012 - cuộc thi người mẫu dành riêng cho các thí sinh trong cộng đồng LGBT. Ảnh: FBNV

Cô là một trong 20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào tranh tài trong đêm chung kết. Ảnh: FBNV

Trần An Vi. Ảnh: FBNV

An Vi và 19 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng tranh tài đêm nay 24-10. Ảnh: BTC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm