Ahn Jae Hyun tuyên bố thông qua luật sư pháp lý và sẽ ly hôn

Vào ngày 5-9, đại diện pháp lý cho Ahn Jae Hyun là luật sư Bang Jung Hyun đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc quyết định của Ahn Jae Hyun nộp đơn ly hôn với Goo Hye Sun.

Ahn Jae Hyun đang ở trong tình trạng không thể làm gì nhưng sẵn sàng hành động pháp lý. Khi cuộc hôn nhân của anh với Goo Hye Sun tan vỡ, theo luật sư cho biết thì có những giới hạn để chứng minh sự thật của Ahn Jae Hyun thông qua phương tiện mạng xã hội.

Hiện tại, có thông tin không chính xác vì yêu cầu đơn phương của Goo Hye Sun trên phương tiện mạng xã hội. "Sau khi xem qua các tài liệu tôi nhận được từ Ahn Jae Hyun, tôi thấy rằng tuyên bố của Goo Hye Sun đã bị phóng đại và sai lệch rất nhiều. Kết quả là danh tiếng của Ahn Jae Hyun bị tổn hại nghiêm trọng và điều này lan sang các bên thứ ba" - luật sư của Ahn Jae Hyun nói.

Luật sư của Ahn Jae Hyun còn cho biết họ sẽ làm rõ những tin đồn xung quanh Ahn Jae Hyun. Chẳng hạn, mối quan hệ của anh với ca sĩ Jung Joon Young hay những trò chuyện thông qua Kakao Talk.

Ahn Jae Hyun hy vọng chấm dứt mối quan hệ hôn nhân của mình với Goo Hye Sun thông qua một vụ kiện ly hôn và anh cũng hy vọng sẽ xóa tan những hiểu lầm khác nhau xung quanh mình. "Chúng tôi cũng yêu cầu Goo Hye Sun dừng lan truyền thông tin sai lệch thông qua mạng xã hội. Chúng tôi cũng yêu cầu cô ấy nộp lên tòa án bức ảnh Ahn Jae Hyun ăn một bữa ăn nhẹ nửa đêm với một phụ nữ tại một khách sạn mà Goo Hye Sun đề cập ngày 4-9 trên phương tiện mạng xã hội của cô ấy" - luật sư Ahn Jae Hyun yêu cầu thêm.

Theo Ahn Jae Hyun, bức ảnh được chụp với một người bạn gái cũ mà anh hẹn hò trước khi kết hôn. Cô ấy không phải là một nữ diễn viên đang quay một bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, Goo Hye Sun đã bóp méo sự thật để biến bức ảnh cũ trong quá khứ thành bức ảnh mới nhất và cho rằng lý do đằng sau sự thất bại của cuộc hôn nhân của họ là vì việc này.

Ngoài ra, Ahn Jae Hyun sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại những nghi ngờ không liên quan đến Jung Joon Young cũng như tin đồn với một số nữ diễn viên. Vào ngày 4-9, Dispatch đã tiết lộ một tin nhắn văn bản được chia sẻ giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Ngay sau đó, Goo Hye Sun đã chia sẻ trên Instagram và tuyên bố rằng lý do đằng sau vụ ly hôn của họ là vì Ahn Jae Hyun.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm