Á hậu Phương Anh làm bánh kem tỏi tặng á hậu Ngọc Thảo sinh nhật giữa mùa dịch

Á hậu Ngọc Thảo đã bước sang tuổi 21. Tuy nhiên sinh nhật của nàng hậu năm nay lại vô cùng đặc biệt khi phải đón tuổi mới trong giai đoạn bệnh dịch bùng phát tại TP.HCM - nơi cô đang sinh sống.

Vì tuân thủ quy định giãn cách, nàng hậu không thể làm sinh nhật hoành tráng trong dịp quan trọng của bản thân.

Thay vào đó là tiếp tục tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, điển hình là phụ giúp tại bếp ăn thiện nguyện của câu lạc bộ Suối mát Từ tâm cũng như đi trao quà cho những người dân khó khăn, các lao động nghèo tại khu vực cách ly y tế.

Buổi sinh nhật của Á hậu Ngọc Thảo. Ảnh: SV

Mặc dù vậy nhưng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng Á hậu Phương Anh và bà Phạm Kim Dung vẫn âm thầm chuẩn bị sinh nhật độc nhất vô nhị để tạo niềm vui bất ngờ cho cô nàng.

Nhân lúc Ngọc Thảo đang tập trung cho công việc tại bếp ăn Suối mát Từ tâm thì Phương Anh đã trang trí những vật phẩm độc đáo được chế biến từ nguyên liệu rau củ quả như bánh kem tỏi, vương miện ớt, quyền trượng dưa leo và bó hoa chôm chôm.

Có lẽ đây chính là những món quà thiết thực nhất ở thời điểm hiện tại, giúp Ngọc Thảo có thêm nguồn thực phẩm chất lượng trong mùa dịch.

Bánh kem tỏi do Á hậu Phương Anh làm tặng.

Đặc biệt, với sự dàn xếp của Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, cô nàng được dịp đón nhật từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Bữa tiệc độc đáo còn có sự chung vui của dàn người đẹp từng đồng hành cùng cô nàng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 như Mai Phương, Bích Thuỳ, Thanh Nhàn.

Đáng chú ý là mẹ của Ngọc Thảo cũng không khỏi xúc động khi con gái mình nhận được sự quan tâm to lớn từ ê-kíp quản lý cũng như những người xung quanh.

Hộp quà do bà Phạm Kim Dung tặng.

Thú vị nhất là màn khui quà từ bà Phạm Kim Dung. Người đẹp sinh năm 2000 cùng toàn bộ tình nguyện viên tham gia nấu bếp đều vô cùng bất ngờ trước giá trị bên trong chiếc hộp đen.

Mỗi một lớp quà được mở ra là lại xuất hiện thêm nhiều tờ tiền mặt trị giá 500 nghìn đồng. Được biết, tổng số tiền mà Ngọc Thảo được nhận lên đến 50 triệu đồng.


Thế nhưng, với trái tim giàu lòng nhân ái, nàng hậu quyết định ủng hộ toàn bộ số tiền mừng tuổi của mình dành tặng cho quỹ của câu lạc bộ với hy vọng bếp ăn sẽ được duy trì.

Ê-kíp tổ chức sinh nhật cho Ngọc Thảo.

Sau hơn 20 ngày hoạt động, Á hậu Ngọc Thảo cùng các thành viên của câu lạc bộ Suối mát Từ tâm đã xuất sắc hoàn thành hơn 31.000 suất ăn để phục vụ cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch cũng như những người cơ nhỡ, các lao động nghèo sinh sống trong các khu phong toả.

Cô nàng cho biết, sắp tới vẫn sẽ tiếp tục nấu bếp cũng như tham gia vào các hoạt động xã hội khác để giúp ích cho cộng đồng.

Sau gần một năm đăng quang cô nàng đạt được thành tích đáng chú ý tại đấu trường quốc tế Tốp 20 Miss Grand International 2020. Không những thế, người đẹp cũng nhiều lần được các nhà thiết kế hàng đầu chọn mặt gửi vàng xuất hiện tại nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.