Á hậu Kiều Loan hát Ba kể con nghe trong đêm nhạc gây quỹ

Chương trình đã nhận được 1,2 tỷ đồng tiền mặt cùng tổng giá trị hiện vật lên đến 2,8 tỷ đồng.

Mở đầu đêm nhạc Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến cho người xem màn trình diễn ấn tượng qua giai điệu tôn vinh những Thiên thần áo trắng.

Với ý nghĩa nhân văn thiết thực, dự án do đạo diễn Hoàng Nhật Nam khởi xướng lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm của đông đảo khán giả từ trong cho đến ngoài nước.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: SV

Tiếp nối chương trình là những chia sẻ của những người đang trực tiếp chiến đấu nơi tâm dịch.

Thông qua chương trình cùng những hình ảnh thực tế, khán giả có thể thấy được sự quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh của người dân và đội ngũ y bác sĩ tại Đà Nẵng.

Chương trình tại Đà Nẵng.

Không chỉ ở Đà Nẵng mà khán giả chương trình còn được gặp gỡ nhiều nhân vật tên tuổi tại điểm cầu Hà Nội: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nhà văn Phan Ý Yên và ca sĩ Đinh Hiền Anh.

Đặc biệt, người xem còn được dịp lắng nghe giọng hát xứ Nghệ đầy ngọt ngào của Đinh Hiền Anh qua ca khúc Cô gái sông Lam.

Bên cạnh đó, tập sách của Phan Ý Yên cũng được bán đấu giá với hy vọng sẽ trao gửi nguồn năng lượng tích cực cho mọi người trong thời gian này.

 Nhà văn Phan Ý Yên tại đầu cầu Hà Nội.

Xứng danh Hoa hậu Nhân ái thế giới năm 2017, Đỗ Mỹ Linh đóng góp 50 triệu cho chương trình.

Nàng hậu còn bày tỏ rằng mình từng xúc động khi nghe câu chuyện về những khó khăn mà người dân Đà Nẵng đang phải đối diện với dịch bệnh.

Trên sóng trực tiếp, nàng hậu động viên rằng: “Không chỉ bản thân Linh - người con của Hà Nội mà tất cả người con trên đất nước Việt Nam đều cầu nguyện cho Đà Nẵng mau chóng vượt qua bệnh dịch lần này”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Quay trở lại sân khấu tại TP. HCM là sự kết hợp của bộ ba Nam Cường - Như Thùy - Lưu Hiền Trinh với ca khúc Ngày hạnh phúc.

Không chỉ góp mặt trong đêm nhạc gây quỹ mà dàn ca sĩ trẻ góp sức hỗ trợ cho vận chuyển hiện vật về Đà Nẵng trước đó.

Cũng tại tiết mục này, Nam vương Cao Xuân Tài và Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc đã cùng nhau bước ra trong trang phục cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Đây cũng là vật phẩm tiếp theo được đấu giá để gây quỹ cho Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về.

Trên sân khấu, nhà thiết kế cho biết bộ váy cưới và vest cưới có giá trị thực là 200 triệu đồng nhưng khi đem đến chương trình, giá khởi điểm chỉ còn 50 triệu đồng.

Anh hy vọng những thiết kế của mình sẽ tìm được chủ nhân thích hợp và làm giàu thêm cho quỹ ủng hộ của chiến dịch.

Diệu Ngọc và Cao Xuân Tài.

Đêm nhạc tiếp tục mang đến cảm xúc lắng đọng qua bài hát Ba kể con nghe được thể hiện bằng giọng ca đầy ấm áp của Á hậu Kiều Loan, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy và bé Ngọc Giàu.

Được biết Nguyễn Hoàng Duy không chỉ tham gia với vai trò nghệ sĩ trình diễn mà còn là Giám đốc sản xuất âm nhạc cho chương trình lần này.

Kiều Loan - nàng Á hậu xứ Quảng ngày càng khẳng định được tài năng của mình trong lĩnh vực ca hát khi góp giọng tại đêm nhạc gây quỹ lần này.

Á hậu Kiều Loan (phải).

Đến thời điểm hiện tại, chương trình đã nhận được 1,2 tỷ đồng tiền mặt cùng tổng giá trị hiện vật lên đến 2,8 tỷ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm