Á hậu Diễm Trang 6 tháng vẫn kẹt dịch COVID-19 ở Ba Lan

Sự bùng phát của đại dịch COVID-19 ảnh hưởng tiêu cực đến toàn thế giới. Nhiều người Việt Nam vẫn còn phải ở lại nước ngoài và chưa thể trở về nước sau nhiều ngày trong đó có Á hậu Diễm Trang.

Cô đã cùng con gái sang thăm ông xã từ tháng hai và đến nay vẫn đang còn ở Ba Lan. 

Á hậu Diễm Trang. Ảnh: NV

Theo chia sẻ của Á hậu Việt Nam 2014, vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh nên cô đã ở lại Ba Lan trong suốt hơn sáu tháng qua.

Thời gian đầu khi nhận được tin không thể về lại Việt Nam trong lúc có dịch đã khiến người đẹp cảm thấy rất lo lắng và trải qua những ngày khó khăn cùng với tâm lý bồn chồn, căng thẳng.

Nhưng dần cô cũng đã làm quen được với cuộc sống mùa dịch, hầu hết thời gian Á hậu dành để chăm sóc cho gia đình của mình, tập luyện thể thao và phụ giúp các dự án kinh doanh của ông xã.

Những người đến tham dự buổi khai trương.

Được biết, ông xã của Á hậu Diễm Trang đã khai trương một Trung tâm ẩm thực, văn hóa và dịch vụ châu Á vào ngày 8-8 vừa qua tại Ba Lan. 

Á hậu vui vẻ kể lại vì quá nhiều việc phải lo nên có khi cả hai đã xảy ra tranh cãi nhưng mục tiêu chung cũng chỉ vì muốn có được những thứ tốt nhất dành cho ngày khai trương đặc biệt của mình.

Đến dự buổi khai trương và chung vui với gia đình cô là các khách mời có vị thế vô cùng khủng như: Đại sứ Việt Nam Nguyễn Hùng, Phó Chủ tịch Thành phố Warswa, các nhà phê bình ẩm thực nổi tiếng trong đó có Giám đốc nhà hát tại Poznan: Maciej Nowak, họa sĩ nổi tiếng, Tổng biên tập tạp chí Uzta…

Xuất hiện tại sự kiện quan trọng này, Á hậu đã không lựa chọn các thiết kế váy đầm lộng lẫy mà thay vào đó là tà áo trài trắng tinh khôi đậm nét quê hương.

Hy vọng công việc kinh doanh của gia đình Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang sẽ thành công rực rỡ. Qua đó còn giúp quảng bá rộng rãi ra thế giới những tinh hoa ẩm thực của châu Á nói chung cũng như Việt Nam nói riêng.

Một số hình ảnh khác:

Á hậu Diễm Trang 6 tháng vẫn kẹt dịch COVID-19 ở Ba Lan ảnh 3

Á hậu Diễm Trang 6 tháng vẫn kẹt dịch COVID-19 ở Ba Lan ảnh 4

Á hậu Diễm Trang khoe nhan sắc mặn mà
Á hậu Diễm Trang khoe nhan sắc mặn mà
(PLO)- Chào năm mới, Á hậu Diễm Trang tung bộ ảnh kỷ niệm 10 năm thanh xuân, chứng minh đẳng cấp nhan sắc “sau 10 năm thanh xuân, vẻ đẹp rạng rỡ vẫn còn đó”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm