Á hậu Bùi Phương Nga tung bộ ảnh mới mừng sinh nhật tuổi 22

Á hậu Phương Nga đã đánh dấu sự trưởng thành của mình bằng một bộ ảnh chào tuổi mới cực “hút mắt”. Trong bộ ảnh mừng sinh nhật, Bùi Phương Nga đẹp nền nã với chiếc váy trắng thậm chí chẳng cần quá nhiều đạo cụ hay khung cảnh cầu kỳ mà Phương Nga vẫn lột tả được hết vẻ đẹp thơ mộng của mình qua từng khung hình.

Dáng vẻ của một người con gái vừa bước qua độ tuổi đôi mươi, không còn sự ngây thơ rõ rệt mà thay vào đó là sự chín chắn, sâu sắc trong suy nghĩ và thần thái tỏa ra đầy khí chất.

Bùi Phương Nga chia sẻ: “Mọi người thường có tâm lý sợ bị già đi khi mỗi lần sinh nhật tuổi mới. Nhưng đối với Nga thì thêm một tuổi đồng nghĩa với việc mình sẽ có thêm nhiều cơ hội để trải nghiệm, được thử làm những điều mới và được thể hiện tiếng nói của mình một cách mạnh mẽ hơn”.

Có thể thấy rằng kể từ khi đăng quang, á hậu Bùi Phương Nga liên tục thay đổi hình ảnh của mình để phù hợp với thị hiếu của khán giả. Sự thay đổi rõ rệt nhất có thể thấy trong thời gian gần đây khi trên trang cá nhân, nàng hậu liên tục “khoe” những bộ ảnh với phong cách hoàn toàn mới lạ.

Một năm nhiệm kỳ á hậu cuối cùng cũng là khoảng thời gian để á hậu Bùi Phương Nga gấp rút hoàn thành việc học của mình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Được biết hiện tại cô đang theo học năm cuối ngành tài chính tại đây. Phương Nga chia sẻ sau khi hoàn thành việc học của mình, cô sẽ “dấn thân” vào nghề MC.

Chính vì vậy Phương Nga luôn nắm bắt những cơ hội để thể hiện khả năng dẫn dắt của mình tại các sự kiện lớn nhỏ. Sở hữu chất giọng truyền cảm và kỹ năng ứng xử thông minh giúp Phương Nga ngày một thể hiện năng lực của mình trong vai trò MC.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm