Á hậu 1998 Ngô Thúy Hà bất ngờ xuất hiện trước công chúng

Những ngày này, ca sĩ Quang Hà đang gấp rút chuẩn bị cho Hà show ngày 8-5 sắp tới. Mới đây nhất, anh vừa có buổi tập cùng Bằng Kiều và dàn nhạc. Đặc biệt, buổi tập có sự xuất hiện của Á hậu 1998 - Ngô Thúy Hà.

Đây là lần hiếm hoi cô chịu xuất hiện trước công chúng vì người bạn thân thiết Quang Hà. Người đẹp còn chuẩn bị nước cho nam ca sĩ dùng trong buổi tập. Theo giọng ca “Ngỡ”, anh và Ngô Thúy Hà thân thiết từ bé. Sau lấy chồng, Ngô Thúy Hà từ bỏ ánh hào quang, lui về làm vợ, làm mẹ của 4 người con.

Sau 23 năm đăng quang, nhan sắc của Ngô Thúy Hà không có nhiều sự thay đổi. Cô vẫn giữ được nét đẹp dịu dàng, đậm chất Á Đông, đặc biệt là nụ cười hút hồn người đối diện. Theo đó, bí quyết đẻ giữ sự tươi trẻ của Ngô Thúy Hà là luôn sống lạc quan, yêu đời và hướng thiện.

Ngô Thúy Hà (phải) xuất hiện trong buổi tập. Ảnh: VT

Để ủng hộ bạn thân, Ngô Thúy Hà đã mua 10 vé VIP của Hà show với chi phí không hề nhỏ. Hiện Ngô Thúy Hà điều hành một công ty kinh doanh trong lĩnh vực thời trang nội thất với mong muốn mang đến cho mỗi gia đình người Việt một không gian đẹp, tiện lợi, thoải mái trong đời sống hàng ngày.

Trong buổi tập nhạc mới đây, ca sĩ Bằng Kiều đã đệm đàn cho Quang Hà hát. Khi hòa giọng, cả hai cảm thấy hòa hợp và đẩy cảm xúc của ca khúc lên cao trào.

Bằng Kiều thừa nhận, công việc nghệ thuật là con đường vô cùng chông gai, khó khăn, nếu ai không đủ nhiệt huyết và bản lĩnh thì khó có thể trụ vững. Nam danh ca dành cho Quang Hà những lời khen ngợi khi chứng kiến đàn em ngày càng thăng hoa trong âm nhạc.

Ca sĩ Bằng Kiều trong buổi tập. Ảnh: VT

“Quang Hà là người em tôi kính trọng và nể phục. Khi mỗi lần Quang Hà bước lên sân khấu hát hay nói về những kế hoạch thì mọi người xung quanh cảm thấy rằng đây là một nghệ sĩ thực sự đam mê, cháy bỏng.

Suốt 10 năm qua, khó có ca sĩ nào có thể làm nhiều liveshow hoàng tráng như Quang Hà. Theo tôi, là nghệ sĩ, tài năng thôi vẫn chưa đủ, niềm đam mê cháy bỏng, có tâm với nghề, sự quyết liệt như Quang Hà mới quyết định mọi thứ”- Bằng Kiều tâm sự.

Quang Hà cũng cho biết, anh vô cùng trân quý những tình cảm của đàn anh dành cho mình. Đặc biệt, anh còn nể phục đàn anh khi luôn sẵn sàng giúp đỡ đàn em vô điều kiện khi cần mà không hề phiền hà. Ngoài ra, giọng ca “Ngỡ” còn học được ở đàn anh sự chuẩn mực khi luôn làm tròn nghĩa vụ của người cha dù không gặp may mắn trong hôn nhân.

Theo đó, sau khi chia tay vợ cũ, Bằng Kiều vẫn chung tay góp công sức nuôi 3 cậu con trai. Anh còn chu cấp khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỉ đồng) cho vợ cũ và 3 con trai mỗi năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm