13 năm ngày cưới, Đức Thịnh nhắn Thanh Thúy: Dễ gì bỏ được anh

Nhìn những bức ảnh xưa cũ và hiện tại, không khó nhận ra, cân nặng, tuổi tác, nhan sắc… của Đức Thịnh có thể thay đổi theo thời gian. Nhưng tình yêu, sự lãng mạn của anh dành cho bà xã thì chẳng hề thay đổi, vẫn ngọt ngào như thưở ban đầu. Thậm chí, tình yêu đó còn mặn mà hơn theo năm tháng.

Nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới, Đức Thịnh- Thanh Thuý đã gửi đến người hâm mộ bộ “ảnh cưới” đẹp như cổ tích. Ảnh: HÀ THỤC

Trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Đức Thịnh vừa chia sẻ lại hình ảnh nhân kỉ niệm 13 năm ngày cưới (19-5-2008 – 19-5-2021) cùng lời nhắn ngắn gọn đến “người bạn cùng nhà”- diễn viên Thanh Thuý.

Cô Thúy! 13 năm ngày cưới của đôi ta. Chặng đường đủ dài để em biết dễ gì bỏ được anh. Đẹp trai, quyến rũ, gợi cảm và huyền bí quá mà phải hông?”.

Mới chia sẻ nhưng những bức hình đã nhận hàng ngàn sự quan tâm của người hâm mộ, đồng nghiệp. Nhiều người nổi tiếng đã gửi lời chúc mừng cặp đôi này.

Diễn viên Kha Ly bình luận: “Chúc mừng kỷ niệm 13 năm của anh chị, chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc và thật nhiều sức khoẻ nhé!”. Diễn viên Quách Ngọc Tuyên thì ngắn gọn hơn chúc cặp đôi bên nhau thêm vài cái cột mốc 13 này nữa…

Trong bộ ảnh này, Thanh Thúy mặc một đầm xòe trắng, Đức Thịnh mặc bộ vest đen. Không khó nhận ra, sau 13 năm bên nhau, Thanh Thuý ngày càng mặn mà, xinh đẹp, sang trọng hơn ngày còn son rỗi.

Họ có hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu là Cà Phê và cu Tết. 13 năm tình nghĩa vợ chồng bên nhau, trải qua vô vàn sóng gió, sau tất cả họ vẫn dành những lời tốt đẹp cho nhau. Đức Thịnh nói rằng: “Nếu quay lại 13 năm trước, người tôi chọn vẫn là Thanh Thuý”.

13 năm bên nhau, đủ cay đắng ngọt bùi. Ảnh: HÀ THỤC

Thanh Thuý quan niệm: “Yêu và ghét có một ranh giới rất mong manh”. Bởi vậy, cô luôn biết cách giữ lửa hôn nhân, cuộc sống vợ chồng lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

Khán giả vẫn thường xuyên bắt gặp cặp đôi “thả thính”, trêu đùa nhau trên mạng xã hội và cả trên sóng truyền hình, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Thời gian gần đây, cặp đôi này còn kết hợp cho ra những clip hài tình huống gia đình vô cùng hài hước nhưng cũng rất thực tế khiến cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình. Đức Thịnh luôn chứng minh một chân lý đang được cộng đồng mạng truyền tai nhau thời gian gần đây: “Nhà là phải có nóc. Nóc nhà chính là Thanh Thuý!”.

Những bức ảnh được chia sẻ không khỏi khiến hàng ngàn người hâm mộ “lịm tim”, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng:

"Nếu quay lại 13 năm trước, người tôi chọn vẫn là Thanh Thuý".  Ảnh: HÀ THỤC

Cái nắm tay ngày hôm nay là biết bao giông bão tuổi trẻ. Ảnh: HÀ THỤC

 Trái ngọt. Ảnh: HÀ THỤC

Bà xã Đức Thịnh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Ảnh: HÀ THỤC

Bộ ảnh nhân kỉ niệm 13 năm ngày cưới. Ảnh: HÀ THỤC

Vẫn yêu nhau như ngày đầu tiên. Ảnh: HÀ THỤC

Cuộc sống hôn nhân đời thường bình dị của Đức Thịnh- Thanh Thuý. Ảnh: HÀ THỤC

Thanh Thúy mặc một chiếc đầm xòe trắng, Đức Thịnh mặc bộ vest đen lịch lãm. Ảnh: HÀ THỤC

"Cô Thúy! 13 năm ngày cưới của đôi ta. Chặng đường đủ dài để em biết dễ gì bỏ được anh"- Ảnh: HÀ THỤC

"Đẹp trai, quyến rũ, gợi cảm và huyền bí quá mà phải hông?”. Ảnh: HÀ THỤC

Vẫn yêu em như ngày đầu tiên. Ảnh: HÀ THỤC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm