Chi Pu và Lan Ngọc gây ấn tượng trong “Mối tình đầu của tôi“

Bộ phim sẽ được lên sóng từ ngày 16-1 sắp tới trên kênh VTV3 vào khung giờ vàng 20 giờ các ngày 2,3,4,5. Đây là bộ phim truyền hình đáng để đón xem.

Câu chuyện phim được bắt đầu bằng tình bạn tuổi thơ trong trẻo của An Chi và Nam Phong, cả hai giữ mãi tình cảm trong trẻo đó cho đến khi gặp lại nhau. Nhưng khi gặp lại, Nam Phong đã không nhận ra cô bạn gái An Chi xinh đẹp, giỏi giang, tiểu thư ngày xưa dù cô đứng ngay trước mặt. Quá nhiều biến cố trong cuộc đời, An Chi đã biến thành cô gái thất bại, xấu xí, thất nghiệp. Sợ Nam Phong thất vọng, An Chi đã "đẩy" cô bạn gái thân nhất của mình là Hạ Linh xinh đẹp, quyến rũ, giỏi giang đến thế vai. Từ đây, những câu chuyện hài hước, lãng mạn có đủ các cung bậc hạnh phúc và khổ đau sẽ xảy đến với hai cô gái.

Ninh Ngọc bị "bắt" làm gái xấu trong phim

Ba tập phim đầu tiên, phải khen hình ảnh phim khá chỉn chu, chuyện phim mạch lạc, hấp dẫn. Phim có nhiều chất thơ, mơ mộng nhưng cũng rất thực tế, gần gũi, phù hợp với cuộc sống của những người trẻ đang tuổi ham yêu, ham vui, ham sống. Ninh Dương Lan Ngọc diễn xuất rất duyên dáng vào vai An Chi với những nét tính cách không lẫn vào đâu được: vừa sến súa vừa tưng tửng, vừa sâu sắc vừa dí dỏm, vừa tự ti vừa cực kỳ lạc quan...

Vai An Chi được Ninh Ngọc thể hiện khá ấn tượng, duyên dáng.

Còn Chi Pu khi vào vai Hạ Linh tiểu thư xinh đẹp thì cô cũng không cần phải cố gắng nhiều, bởi cô đã tiểu thư và xinh đẹp sẵn rồi. Vai diễn Hạ Linh rất vừa vặn với Chi Pu.

Chi Pu trong buổi ra mắt. Cô chỉ cần xinh đẹp, quyến rũ như vốn có khi vào vai Hạ Linh

Đạo diễn Nguyễn Nam, giám đốc công ty TV HUB- nhà sản xuất bộ phim tiết lộ  bộ phim này có kinh phí đầu tư rất lớn, có thể nói lớn nhất so với các phim cùng thời điểm. Mỗi tập phim khoảng 500 triệu. Anh cũng không ngại khi trao đổi với Pháp Luật TP.HCMlý do đầu tư khủng vào một bộ phim được Việt hóa như Mối tình đầu của tôi là hiện nay, tìm một kịch bản phim gần gũi với giới trẻ, đúng với tâm lý khán giả trẻ là rất khó. Vì thế, từ bản gốc She was pretty đã được khán giả trẻ nhiều nước nồng nhiệt đón nhận, Nguyễn Nam hy vọng rằng Mối tình đầu của tôi sẽ được khán giả Việt hưởng ứng và hài lòng.

Các diễn viên và nhà sản xuất trong buổi ra mắt phim tối ngày 9-1. Đây là bộ phim được đầu tư rất lớn về kinh phí, khoảng 500 triệu mỗi tập. Ảnh: HM

NSX cho biết đây là bộ phim truyền hình 60 tập được đầu tư theo chuẩn phim chiếu rạp. Ảnh: HM

Nguyễn Nam bày tỏ: "Khi đầu tư càng lớn thì khả năng thu hồi vốn càng khó. Nhưng cái chúng tôi muốn đạt được trước hết là thương hiệu. Với bộ phim được đầu tư chỉn chu, cản thận, kỹ lưỡng, tôi mong rằng khán giả sẽ thích. Hôm nay trong buổi chiếu thử, các khán gải đều đã ngồi lại đến cùng, vỗ tay khen ngợi nhiều lần, điều này khích lệ chúng tôi rất lớn".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm