Cầu thủ Hồng Sơn cùng Diệu Nhi, Don Nguyễn tuyển cầu thủ nhí

Cầu thủ nhí 2019 với tiêu chí đào tạo theo giáo trình tiêu chuẩn quốc tế, học tập kỹ thuật chơi bóng của các danh thủ thế giới sẽ tìm ra được cầu thủ tiếp nối đàn anh cho nền bóng đá Việt Nam. Vì thế, từ vòng tuyển sinh, sân chơi này đã gây được sự chú ý.

Năm nay các “cầu thủ nhí” có độ tuổi từ 10 đến 12 tuổi được ban huấn luyện trực tiếp tuyển sinh ở khắp mọi miền đất nước thông qua sự kiện tuyển chọn tập trung tại Hà Nội và TP.HCM. Với sức hút cuồng nhiệt, hai buổi tuyển chọn đã thu hút hơn 1.000 thí sinh đợi ở địa điểm từ rất sớm.

Cách tuyển chọn năm nay được cho là gắt gao hơn nhiều so với các mùa trước với ba vòng thử thách và loại trực tiếp. Ba vòng thi của các thí sinh là: Thể lực, chuyên môn và đối kháng nhằm đánh giá độ bền, kỹ thuật cũng như tinh thần của các thí sinh đến đâu.

Chương trình tạo được điểm nhấn đa dạng không chỉ ở tài năng chơi bóng của mỗi cầu thủ nhí, mà còn mang đến màu sắc riêng dựa trên mỗi tính cách của từng em. Ngay sau khi được tuyển chọn gắt gao từ hơn 1.000 hồ sơ ứng tuyển, 20 cầu thủ nhí tiếp tục hành trình xuyên suốt trải dài từ Đồng Nai đến Bình Dương, Bến Tre, TP.HCM, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hà Nội.

Kết thúc hành trình trải nghiệm tại Việt Nam, các em còn có chuyến đi sang Hàn Quốc kéo dài bốn ngày. Đây là cơ hội để các em khám phá văn hóa xứ sở kim chi và thử sức trước đội bóng nhí quốc tế: Choi Kang Hee Youth Team.

Gương mặt cầu thủ nhí xuất sắc đạt được nhiều giải thưởng tuần nhất sẽ được tặng một chuyến đi sang châu Âu xem trận cầu có sự góp mặt thần tượng bóng đá của mình.

Lấy hình tượng các danh thủ thế giới như Ronaldo, Messi, Beckham, Park Ji Sung… tiêu chí đào tạo của Cầu thủ nhí 2019 được ban tổ chức đặt ra là Trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới trong tương lai. “Kỹ thuật như Messi”, “Chuyên nghiệp như Ronaldo” là hai trong số những chủ đề huấn luyện sẽ được áp dụng vào chương trình.

Các giáo trình đạt chuẩn quốc tế với những bài học kỹ năng chuyên nghiệp cũng được áp dụng vào chương trình dạy cho các bé. Suốt chương trình, chế độ ăn uống của các cầu thủ nhí đều được chuyên gia dinh dưỡng là BS Đào Thị Yến Thuỷ lên thực đơn. Đồng thời, chuyên gia cũng trực tiếp giao lưu để chỉ các bé tự ý thức được việc ăn uống lành mạnh, phù hợp với chế độ vận động.

Bên cạnh đó, các bạn nhỏ còn có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm từ những cầu thủ chuyên nghiệp của Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, HLV Phạm Như Thuần...

Đồng hành cùng Cầu thủ nhí 2019 là cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn ở vai trò huấn luyện viên chuyên môn, nghệ sĩ Don Nguyễn và Diệu Nhi ở vai trò “bảo mẫu”. Cầu nối giữa các cầu thủ nhí, ban huấn luyện và các khách mời chính là nữ MC Tường Vy, gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình VTV. Chương trình còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Xuân Bắc với vai trò là bình luận viên cho các trận cầu nóng bỏng của các cầu thủ nhí.

Đồng thời, hàng loạt các khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoàng Bách, Thanh Thức, Bình Minh, Phương Trinh Joile, Huy Khánh... sẽ đồng hành cùng các thí sinh, đưa ra các thử thách giúp các em khám phá năng lực cá nhân cũng như nâng cao tinh thần đồng đội.

Cầu thủ nhí 2019 sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 15 giờ ngày 5-10 trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm