Cảm nhận Brother of the Year : Hài hước nhưng nhân văn

Brother Of A Year: Ông anh trời đánh là bộ phim hài mới của Thái Lan. Trong đoạn trailer, sự trở lại của cô em gái nghịch ngợm "Jean" (Urassaya Sperbund thủ vai) luôn trêu chọc và chơi khăm anh trai mình. Ngược lại, người anh trai của cô là Chut (Sunny Suwanmethanont) luôn tìm cách phá hoại tình yêu lãng mạng của cô với Moji (Nichkhun Horvejkul).

Kết quả hình ảnh cho brother of the year thailand

Trong đoạn trailer đầu tiên của bộ phim nói về cuộc chiến giữa Jean và Chut và mối tình dỡ khóc dỡ cười của Jean và chàng trai Nhật Bản Moji. Bắt đầu với sự bất ngờ khi Jean trở về sau chuyến du học tại Nhật Bản bốn năm, câu chuyện xen kẻ giữa hai anh em Chut và Jean để thể hiện cảm xúc của họ.

Brother Of The Year: Để cưa cẩm Yaya Urassaya, Nichkhun phải chiều lòng Sunny

Trong khi Chut khó chịu và bực mình khi phải sống dưới cái bóng của em gái mình, Chut lớn lên trong những thói quen cẩu thả và Jean hoàn toàn thất vọng khi anh trai của mình không phải người mẫu mực luôn chăm sóc cô trong mong đợi. Jean sau khi trở về đã kiếm việc làm và xin được công việc ở công ty Nhật Bản, nhưng để bắt đầu với người mới vô làm Jean phải học chơi bóng chày vì đó là truyền thống của công ty.

Kết quả hình ảnh cho brother of the year thailand

Đây cũng là cuộc gặp gỡ đáng yêu và dễ thương nhất trên sân bóng chày giữa Jean và Moji. Nhưng các đồng nghiệp của cô không biết Jean là tiền đạo trên sân đã được anh trai mình là Chut giới thiệu môn thể thao này.

Kết quả hình ảnh cho brother of the year thailand

Một trong những cảnh vui nhộn nhất đó chính là giải thích được tại sao Chut lại có cái tên ‘Coochie’. Khi anh và Jean tham gia chơi bóng chày lúc còn học trung học, Jean đã vô tình ném cây gậy đánh bóng làm cho anh trai mình ngất xỉu và bị thương từ lúc đó Jean gọi anh trai mình là "Coochie".

Hình ảnh có liên quan

Câu chuyện dẫn ly kì khi anh trai cô lại làm chung công ty của cô trong dự án của công ty. Vì vài lời nói bất cẩn của Chut trong nhà vệ sinh sau cuộc họp đã kết thúc việc làm và gây biến chứng vào cuộc sống cá nhân của Chut sau khi Jean đã yêu cầu cho Chut ngưng làm ở vị đó và gây ra một sự cải vã giữa hai anh em Chut và Jean.

Mặt khác Moji vì che giấu cho Chut lúc ở nhà vệ sinh nên bị bị chuyển công tác về trụ sở chính ở Nhật Bản. Chính vì thế Jean đã đẩy nhanh tiến độ tiến tới hôn nhân cùng Moji. Sau khi cưới, cả 2 cùng sẽ chuyển về Kitakyushu khiến cho quan hệ giữa Jean và anh trai của mình ngày càng căng thẳng hơn.

Kết quả hình ảnh cho brother of the year thailand
Brother Of The Year: Để cưa cẩm Yaya Urassaya, Nichkhun phải chiều lòng Sunny

Các nhân vật trong phim đã mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc và xúc động. Thời điểm Chut và Jean đã bỏ qua sự đối lập của nhau để hoà giải những hiểu lầm không đáng có trước kia. Cuối cùng thì cả 2 đã nhận ra rằng sự gắng kết của tình anh em là không bao giờ mất được.

Hình ảnh có liên quan
Brother Of The Year: Để cưa cẩm Yaya Urassaya, Nichkhun phải chiều lòng Sunny

Cuối cùng mối quan hệ giữa hai anh em Chut và Jean chính là cốt lõi của bộ phim mang nhiều cảm xúc và niềm vui khi xem. Không có gì ngạc nhiên khi bộ phim đã gây ấn tương với khán giả trong nước và là bộ phim có số lượng vé bán chạy nhất Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm