Các 8X, 9X trở về tuổi thơ với 'Vua sư tử' phiên bản mới

Sau trailer 93 giây đầu tiên lập kỷ lục về lượng người xem, hãng phim Walt Disney quyết định "nhá hàng" trailer tiếp theo đưa khán giả quay về tuổi thơ với tạo hình của các nhân vật quen thuộc như Simba, Mufasa, Scar, Timon và Pumbaa.

Hãng phim Walt Disney đã khởi động dự án tái hiện lại các bộ phim hoạt hình kinh điển dưới dạng live-action với tác phẩm mở màn là Dumbo - Chú voi biết bay. Bộ phim tiếp theo Lion King – Vua sư tử hứa hẹn mang chú sư tử Simba quen thuộc quay trở lại màn ảnh sau 25 năm vắng bóng với bối cảnh rừng châu Phi đẹp nghẹn lời. Bộ phim được đầu tư vô cùng công phu về mặt kĩ xảo với công nghệ 4K Ultra HD, cho ra những thước phim chân thực và sắc nét đến từng chi tiết.

Mỗi phân cảnh trong phim đều đẹp đến nghẹn lời.

Trong trailer thứ hai vừa được tung ra, Vua sư tử đưa khán giả trở về cao nguyên Châu Phi cùng rừng núi, thác nước đến những sinh vật sống đều được thể hiện rất sinh động trên màn ảnh. Ngay sau đó là câu nói quen thuộc của kẻ phản diện Scar vang lên: “Cuộc sống luôn bất công, đúng không anh bạn nhỏ?”

Bộ phim là tấm vé quay về tuổi thơ của thế hệ 8X,9X , đồng thời là món quà dành tặng cho những khán giả trẻ hôm nay.

Trailer trước gây thương nhớ bởi hình ảnh đáng yêu của Simba lúc nhỏ thì trailer lần này đã phác họa quá trình trưởng thành của Simba. Cậu tham gia những chuyến phiêu lưu cùng Timon và Pumbaa, gặp được người mình thương yêu và cuối cùng tìm cách trở về nơi vốn thuộc về mình.

Đôi bạn Timon và Pumbaa vui nhộn.

Khung cảnh thiên nhiên châu Phi trong phim đẹp mê hồn.

Bên cạnh đó, trailer cũng xuất hiện phân cảnh nổi tiếng khi người cha Mufasa dắt Simba lên đỉnh núi và dạy cậu những bài học quan trọng về cuộc đời. Một vị vua mới bắt buộc phải tự tôi luyện chính mình bằng cách trải qua sự phản bội và những nỗi đau để trở thành vị vua quyết đoán nhưng khoan dung, lòng đầy yêu thương.

Bộ phim được "nhào nặn" bởi đạo diễn Jon Favreau – người đã làm nên thành công của Iron Man và The Jungle Book 2016 và kịch bản được chắp bút bởi biên kịch Jeff Nathanson. Với sự góp mặt của dàn sao hạng A Hollywood tham gia lồng tiếng như: Donald Glover, James Earl Jones, Beyonce, Chiwetel Ejiofor,.. Vua Sư Tử 2019 sẽ là một tấm vé để những người dành cả tuổi thơ với bản gốc năm 1994 sống lại trong cảm xúc đó một lần nữa.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm