Ca sĩ Giao Linh: Tuấn Vũ hài hước nhưng vẫn khóc một mình

Từ những năm đầu thập niên 1990, sự kết hợp giữa hai giọng ca Giao Linh và Tuấn Vũ đã “làm mưa làm gió” khắp thị trường âm nhạc trong nước và hải ngoại.

Cặp song ca “chị em” khiến người yêu nhạc vàng mê mẩn sẽ tái ngộ khán giả trong liveshow “Tuấn Vũ: 10 năm tái ngộ” diễn ra vào tối 9-12 tới tại trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Đánh giá về người đàn em của mình, ca sĩ Giao Linh chia sẻ Tuấn Vũ là người rất yêu nghề, tân tụy với nghiệp hát. Suốt bao nhiêu năm đi hát với nhau, chưa bao giờ bà thấy Tuấn Vũ kêu ca cực nhọc. Mặc dù hát ở trong hoàn cảnh vừa phải "vắt chân lên cổ" chạy bộ cả quãng đường dài để kịp giờ diễn do chuyến bay bị delay, song chỉ kịp lau ráo mồ hôi là anh lại tươi cười lên sân khấu hát.

Đặc biệt, giọng ca được mệnh danh “nữ hoàng sầu muộn” tiết lộ Tuấn Vũ là người hiền lành, ít nói nhưng cũng rất tếu táo và hài hước.

Ca sĩ Giao Linh.

Có một kỷ niệm mà đến giờ ca sĩ Giao Linh vẫn nhớ mãi, đó là ngày mới đi hát chung cùng Tuấn Vũ, để tạo sự bất ngờ cho khán giả, trước khi ra sân khấu, bà giao hẹn với Tuấn Vũ rằng: “Chị ra trước, sau hát hết câu thì em ra nhé”. Thế nhưng đến lúc bà hát xong đoạn của mình rồi, nhìn vào cánh gà vẫn thấy Tuấn Vũ đứng yên ở đó. Đến lúc gọi ra sân khấu, anh khiến khán giả cười nghiêng ngả vì bảo với danh ca Giao Linh: “Em tưởng chị kêu thì mới ra”.

 “Con người Tuấn Vũ hay lắm, chưa bao giờ giận ai, cũng không để ai phiền lòng về mình bao giờ. Cậu ấy sống lạc quan, không thích nói xấu ai, chỉ đùa giỡn vui vẻ làm ai cũng cười thôi” - ca sĩ Giao Linh tâm sự.

Suốt mấy chục năm gắn bó với Tuấn Vũ trong âm nhạc, ca sĩ Giao Linh bảo bà chỉ thoáng thấy sự cô đơn ở Tuấn Vũ khi anh ngồi một mình. Khi chắc rằng không ai thấy mình khóc, Tuấn Vũ mới khóc và đó là những lúc ngoài âm nhạc, anh khóc có lẽ vì thấy mình cô đơn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.