BTS nhận được lời đề nghị hợp tác từ trung tâm Pompidou ở Pháp

Trung tâm Pompidou là một khu phức hợp gồm các tòa nhà ở Paris, Pháp với ý nghĩa kiến trúc và nghệ thuật. Khoảng 5 triệu người ghé thăm khu phức hợp này mỗi năm và giống như các bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng khác của Pháp bao gồm Bảo tàng Louvre và Musée d'Orsay, hiếm khi được sử dụng cho một số nhóm nhất định cho mục đích quay phim.

Dựa trên thông cáo của Herald Biz, trung tâm Pompidou đã đề nghị mở một phần của khu phức hợp cho BTS vào tháng 6, vào khoảng thời gian họ tổ chức buổi hòa nhạc Love yourself: speak yourself tại Stade de France.

Vào thời điểm đó, RM đã đăng một bức ảnh của anh ấy trước khu phức hợp, mặc dù không biết liệu chuyến thăm của anh ấy đến trung tâm có liên quan gì đến lời đề nghị mà họ đã nhận được hay không.

Trong khi lời đề nghị được đưa ra trước buổi hòa nhạc của họ ở Paris, trung tâm Pompidou được cho là cũng sẵn sàng mở ra một số khu vực để BTS chụp ảnh và quay video. Lời đề nghị chưa được công bố vì một thỏa thuận vẫn đang được thảo luận giữa trung tâm Pompidou và Big Hit Entertainment.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm