Bảo Thy Vương Khang bất ngờ tái hợp tại 'Ký ức vui vẻ'

Trong thử thách riêng của đội thập niên 2000, khán giả vỡ òa cảm xúc khi một lần nữa sống lại một thời thanh xuân cùng màn xuất hiện bất ngờ của cặp đôi 8X đình đám Bảo Thy - Vương Khang.

Tập đầu tiên với sự xuất hiện của 5 khách mời: nghệ sĩ Chí Tài, nghệ sĩ Thanh Thuỷ, diễn viên Hạnh Thuý, diễn viên Văn Anh và diễn viên hài Mạc Văn Khoa. Với sứ mệnh giúp khán giả trở về những miền ký ức tươi đẹp tưởng chừng đã ngủ quên, tất cả nghệ sĩ tham gia chương trình cũng không quên tự lục tìm cho mình những mảnh ghép thanh xuân đã từng trải qua.

Với thử thách riêng của đội thập niên 2000 cùng câu hỏi “Đây là trò chơi hết sức phổ biến ở những năm 2000”. Lập tức nổi da gà khi thấy trên màn hình Led là toàn bộ hình ảnh về game đình đám mang tên Audition, Thanh Duy ra sức để Mạc Văn Khoa có thể trả lời được chính xác được thử thách đặc biệt này. May mắn không mỉm cười với đội thập niên 2000 khi Mạc Văn Khoa không đưa ra được câu trả lời chính xác vì “thời đó cháu lo học không có chơi game nên không biết”.

Khi mọi người vẫn đang mải cười với câu trả lời đáng yêu của “chàng mọt sách” Mạc Văn Khoa thì bất chợt ca khúc nhảy đôi huyền thoại trong game Audition mang tên Please Tell Me Why bất chợt nổi lên. Và hơn thế, cặp đôi đình đám một thời gắn liền với ca khúc ấy Bảo Thy - Vương Khang cũng bất ngờ xuất hiện.

Không chỉ riêng Thanh Duy mà chắc hẳn bất cứ ai đã từng có khoảng thời gian gắn liền với trò chơi Audition này đều xúc động khi một lần nữa được sống với thời thanh xuân của mình tại Ký ức vui vẻ”. Có thể nói, Bảo Thy - Vương Khang là cặp đôi đình đám nhất lúc bấy giờ thông qua cuộc thi Miss Audition năm 2007.

Tái hiện lại ca khúc Please Tell Me Why, ca khúc làm nên bước đệm đầu đời cho tên tuổi của Bảo Thy - Vương Khang tại chương trình Ký ức vui vẻ là một điều tưởng chừng không thể nào xảy ra. Sau khi thể hiện ca khúc, Bảo Thy chia sẻ đây là lần đầu tiên Bảo Thy và Vương Khang song ca ca khúc Please Tell Me Why trên sóng truyền hình kể từ khi viết lại lời Việt. Dù ca khúc đã hơn 15 năm tuổi đời, đến tận thời điểm hiện tại khi tái hiện lại ca khúc này Bảo Thy và Vương Khang vẫn bồi hồi cảm xúc như lần đầu tiên vì đây là cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của hai nghệ sĩ.

Sau màn tái hợp và chia sẻ đầy xúc động của Bảo Thy và Vương Khang, NSND Hồng Vân bất ngờ lên tiếng: ”Thời đấy thì chị không có biết nhảy game ấy, nhưng chúng mày có dám ra nhảy sạp cùng chị không nào?”. Nhận ngay lời đề nghị từ đội trưởng Hồng Vân, cả sân khấu Ký ức vui vẻ tưng bừng trong điệu nhảy sạp quen thuộc mà bất cứ ai cũng có thể nhảy được.

Ký ức vui vẻ có thể xem là chương trình có sự trở lại của nghệ sĩ nhiều thế hệ, để từ đó, đa dạng khán giả các lứa tuổi có thể xem đó là chương trình cho mình. Như trong tập đầu tiên, ngoài cặp đôi Bảo Thy - Vương Khang thì những thế hệ lớn hơn có thể tìm thấy danh ca Thanh Lan với những ký ức dễ thương.

Ký ức vui vẻ phát sóng vào 20 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm