Bảo Thy chính thức kết hôn ngày 16-11

Bảo Thy không muốn khán giả nghĩ cô cố tình nhập nhằng chuyện kết hôn để PR cho hai MV nên khi mọi người hỏi, cô chỉ chia sẻ là "Sẽ nói vào thời điểm thích hợp".

Còn những thông tin bị lộ ra ngoài thật sự nằm ngoài tầm kiểm soát của Thy, do một nguồn tin từ đâu đó mà chính Thy cũng không xác định được. Tuy nhiên, chuyện đó giờ cũng không quan trọng nữa vì Thy hiểu là mọi người có yêu quý thì mới quan tâm đến chuyện đời tư của cô.

Hôm nay, Bảo Thy chính thức chia sẻ đến các anh chị em, cô sẽ làm đám cưới vào ngày 16-11 tại một khách sạn ở trung tâm TP.HCM. Trước đó một ngày Bảo Thy và ông xã làm lễ ở nhà thờ.

Bảo Thy chụp ảnh cùng chồng sắp cưới.

Chồng của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, lớn tuổi hơn cô và là một doanh nhân người gốc Hà Tĩnh. Anh là bạn làm ăn của gia đình Bảo Thy, được cả gia đình cô quý mến nhưng phải khá lâu Bảo Thy và anh mới nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau.

Bảo Thy nhận xét anh Lĩnh là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng.

dam-cuoi-bao-thy

Bảo Thy được Phan Lĩnh cầu hôn hồi 8-2018. Trước và sau đó anh cũng đã vài lần ngỏ lời nhưng Bảo Thy chưa đồng ý vì còn nhiều kế hoạch riêng. Năm 2017 cô bận thi The Remix vì fan rất mong thấy cô tham gia cuộc thi này.

Khi đó Bảo Thy đã giành được ngôi quán quân, tạo được hit Là con gái phải xinh nên rất đắt show. Lịch diễn của Thy thời điểm đó kín mít đến tận cuối năm. Sang năm 2018 Thy lại bắt tay vào kinh doanh mỹ phẩm.

bao-thy-ket-hon

Tuy nhiên, khi suy nghĩ Thy nhận thấy cô đã giữ được lời hứa với fan thì cũng đã đến lúc sống cho mình. Với Thy, tuổi 31 kết hôn là vừa đủ.

Một năm qua cô ít đi diễn để trau dồi bản thân, chuẩn bị cho việc làm vợ, làm mẹ. Thy cho rằng không nên quá tham lam mà phải biết hài lòng với những gì mình có. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.