Bằng Kiều, Hồng Nhung tham gia đêm nhạc Trúc Bạch Concert

Theo thông tin từ Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO), đêm nhạc này sẽ mang đến những tuyệt phẩm âm nhạc, quy tụ dàn diva, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

Trong không khí hào hùng của những ngày mùa thu Cách mạng tháng Tám cách đây hơn 60 năm, chai bia Việt Nam đầu tiên do Nhà máy Bia Hà Nội lúc bấy giờ sản xuất mang nhãn hiệu Bia Trúc Bạch ra đời. Được đặt theo tên hồ Trúc Bạch - một địa danh gắn liền với mảnh đất ngàn năm văn hiến Thăng Long - Hà Nội, Trúc Bạch được ví như một tác phẩm nghệ thuật, là niềm tự hào và biểu tượng của ngành đồ uống Việt Nam. Dù trải qua bao nhiêu năm tháng, những người yêu bia và yêu thủ đô, nhất là những người đã thực sự được nếm bia Trúc Bạch thời xưa vẫn luôn giữ một phần ký ức tuyệt đẹp về một loại bia hảo hạng của Việt Nam. Bia Trúc Bạch khiến người ta không thể uống vội, uống gấp mà phải thưởng thức như một kiệt tác nghệ thuật.

Trong không gian của Nhà hát lớn Hà Nội - nơi được chọn là địa điểm hội tụ của những kiệt tác nghệ thuật, Trúc Bạch Concert sẽ mang tới một “Dạ tiệc Xanh” với những tuyệt phẩm âm nhạc được kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh, ánh sáng hiện đại pha nét cổ điển qua phần trình diễn của các diva, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Bằng Kiều, Hồng Nhung, Lệ Quyên, Hà Anh Tuấn, Phạm Khánh Ngọc cùng với lời dẫn như những câu chuyện đầy cảm xúc của NSND Hoàng Dũng và MC Thụy Vân.

Đây là món quà tri ân từ HABECO tới những quý khách hàng đã đồng hành cùng sự phát triển của Bia Trúc Bạch, Bia Hà Nội. Trúc Bạch Concert - Dạ tiệc xanh sẽ chắt lọc tinh hoa để mỗi kiệt tác thể hiện được nghệ thuật trác tuyệt, trong đó Bia Trúc Bạch chính là linh hồn của bữa tiệc.

Trước đó, ngày 30-11 và 1-12, HABECO đã tổ Lễ hội Bia Hà Nội 2019 tại Hà Nội. Người dân thủ đô đã có dịp trải nghiệm những dòng sản phẩm bia trong không gian sôi động và đẳng cấp.

Ban tổ chức ước tính trong hai ngày diễn ra sự kiện đã có khoảng 20.000 du khách tới tham dự lễ hội và thưởng thức đêm nhạc “Đậm cá tính - chuẩn chất men” với phần trình diễn của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Lou Hoàng, DJ Minh Trí…

Hành trình Lễ hội bia Hà Nội 2019 diễn ra ở bảy tỉnh, thành phố gồm Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Giang, Nam Định, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc và Hà Nội, đúng như lời hẹn ước với những mảnh đất ghi dấu ấn phát triển của HABECO.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.